Chuyên viên lao động - tiền lương
Mô tả công việc
1. Công tác tiền lương và chế độ phúc lợi
- Xử lý công tác chấm công, tính lương hàng tháng.
- Tham gia đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến BHXH, thuế TNCN cho NLĐ.
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định, các văn bản nội bộ liên quan
2. Công tác quan hệ lao động
- Tư vấn, tham vấn cho CBQL các vấn đề về Luật liên quan đến người lao động.
- Giải quyết các vấn đề liên quan nghỉ việc, bồi thường, xử lý kỷ luật.
- Update các vấn đề liên quan về Luật, truyền thông nội bộ cho NLĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Luật…
- Có kiến thức tốt về Luật.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các Công ty có quy mô từ 500 nhân sự trở lên
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo, đặc biệt Excel.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý các mối quan hệ lao động khéo léo là một lợi thế.
- Cẩn thận và chi tiết, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Khả năng đáp ứng các yêu cầu công việc về mặt thời gian, áp lực và tính tuân thủ cao.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông