Mô tả công việc

Tìm kiếm khách hàng.

- Trực, đón tiếp và tư vấn khách hàng tại Phòng Giao dịch.

- Liên hệ khách hàng theo data, tiếp nhận hồ sơ, tư vấn cho khách hàng về gói sản phẩm dịch vụ của Công ty mà khách hàng quan tâm.

- Kiểm tra, xem xét, thẩm định hồ sơ tại nhà khách hàng.

- Hướng dẫn thủ tục Hợp đồng và bàn giao hồ sơ của khách hàng để lưu trữ quản lý.

- Phát triển khách hàng tiềm năng và thực hiện các công việc khác tại PGD theo phân công.....

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Nếu THPT thì ít nhất 3 tháng làm việc liên quan đến sale, bán hàng

- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, phục vụ KH;

- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực.

- Khả năng năm bắt công việc nhanh, biết quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học;

- Có khả năng làm ca linh hoạt (8h30-17h30, 13h-21,11h-19h)

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản : 6.500.000đ + hoa hồng (thu nhập từ 8 đến 10 triệu)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành; Thưởng lương tháng 13;

- Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;

- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,...

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp ;

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
203 Tầng M Tòa B - GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên kinh doanh, thẩm định tại quầy giao dịch
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Nộp đơn