Mô tả công việc

1.1. Về bán hàng:

1. Khách hàng là bác sĩ: giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy bán hàng (đối với các sản phẩm đã trúng thầu/ đang cung ứng); giới thiệu và tìm hiểu các mặt hàng mới (khảo sát nhu cầu của khách hàng);

2. Khách hàng là trưởng khoa dược thuyết phục khách hàng gọi hàng, cung ứng kịp thời đầy đủ các sản phẩm của công ty đang trúng thầu;

3. Khách hàng chính dược: thương thảo các điều khoản của biên bản thương thảo, thỏa thuận khung, hợp đồng bất lợi cho công ty➔đạt được thống nhất chung;

4. Khách hàng là kế toán: để hỏi các thủ tục cần để hoàn thiện thục tục thanh toán;

5. Khách hàng là SYT/ Phòng NV dược: tạo quan hệ, theo dõi nắm bắt việc xây dựng kế hoạch thầu chuẩn bị triển khai. Chuẩn bị công tác xây dựng kế hoạch/ danh mục thầu tại địa bàn cho các gói thầu sắp tới;

6. Hàng tuần lên lịch làm việc tuần, báo cáo cáo tuần, thuận lợi khó khăn, nguyên nhân và giải pháp;

7. Hàng tháng lập báo cáo tình hình sử dụng sản phẩm trên các địa bàn được giao; sử dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng/ input một cách hợp lý, hiệu quả, hợp lý;

1.1. Về thầu/ cung ứng:

1. Cập nhật tình hình thầu tại địa bàn như thời gian bán Hsmt, thời gian đóng thầu để chuyển thông tin cho công ty để công ty có thể chuẩn bị tốt nhất cho gói thầu;

2. Hỗ trợ bộ phận làm Hồ sơ của công ty, làm hợp đồng, thương thảo hợp đồng;

3. Hỗ trợ bộ phận giao hàng cung ứng đúng/ đủ/ kịp thời về số lượng chủng loại hàng hoá cho các K/H;

4. Hỗ trợ bộ phận kế toán/ thu hồi công nợ chuẩn bị các chứng từ cần thiết để hoàn thiện thủ tục chờ thanh toán; biên bản nghiệm thu thanh lý để gửi cho K/H làm thủ tục thanh toán;

5. Nắm bắt các Nghị định/ Thông tư liên quan đến công việc xây dựng kế hoạch/ quy trình thầu, mua sắm thuốc tại các cơ sở y tế/ địa bàn được giao;

6. Nắm bắt tình hình sử dụng thuốc, các khó khăn vướng mắc trong vấn đề sử dụng/ thanh toán thuốc tại các địa bàn báo cáo cấp quản lý kịp thời để phối hợp giải quyết;

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp trường ĐH/ CĐ chuyên ngành Dược.

2. Nắm bắt được các thông tin cơ bản về sản phẩm: tên thuốc; tên hoạt chất, nồng độ hàm lượng, chỉ định, chống chỉ định, tác dụng phụ, liệu trình điều trị, phối hợp thuốc điều trị…; ưu nhược điểm của sản phẩm so với các sản phẩm cạnh tranh cùng nhóm, khác nhóm; …

3. Kỹ năng về máy tính: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) tốt.

4. Kỹ năng giao tiếp tốt.

5. Ngoại hình ưu nhìn.

6. Có kinh nghiệm trong vị trí ứng tuyển.

7. Tiếng anh đọc/ dịch tài liệu.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Logo Công ty Cổ phần VILOGI Công ty Cổ phần VILOGI
Tầng 6, Tòa nhà 518-520, Đường Nguyễn Văn Cừ - Phường Gia Thuỵ - Quận Long Biên - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dược Phẩm)
Công ty Cổ phần VILOGI
Nộp đơn