Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện, quản lý và giám sát chiến lược bán hàng chung của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các đối tác kinh doanh khác
- Quản lý mối quan hệ khách hàng và quy mô doanh thu
- Báo cáo với cấp trên

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng Anh tốt (Người quản lý là người nước ngoài)
- Khoảng 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vai trò tương tự
- Khoảng 1 năm kinh nghiệm làm bán hàng
- Kỹ năng tư duy và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Có cái nhìn sâu sắc về marketing và bắt kịp xu hướng
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Môi trường với rất nhiều bạn trẻ, thân thiện, hoạt bát, linh hoạt, là nơi bạn có thể nâng cao kỹ năng tiếng Anh từng ngày
- Mức lương: Mức lương chính thức sẽ được xem xét tùy thuộc vào nỗ lực và hiệu suất
- Đầy đủ phúc lợi xã hội theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ZAS Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ZAS
Phòng 403, lầu 6, số 459 Sư Vạn Hạnh nối dài,Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ZAS
Nộp đơn