Mô tả công việc
  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục doanh nghiệp đăng ký gian hàng Hội chợ
  • Tìm kiếm & phát triển thêm data Khách hàng
  • Chăm sóc Khách hàng xuyên suốt từ khi khai thác cho đến sau khi Khách hàng tham gia Hội chợ.
  • Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế
  • Có kinh nghiệm B2B
  • Có khả năng đàm phán, thương lượng tốt
  • Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp: tiền cơm trưa, phương tiện đi lại, điện thoại, phí làm ngoài giờ.
  • Hưởng % doanh thu bán hàng.
  • Thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13
  • Được tham gia bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Nhà nước và công ty
  • Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm ( Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc… )
  • Du lịch, dã ngoại hằng năm trong nước/ nước ngoài cùng toàn thể nhân viên công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thủ Công Mỹ Nghệ Gỗ Liên Minh ( HAWA Corporation ) Công Ty Cổ Phần Thủ Công Mỹ Nghệ Gỗ Liên Minh ( HAWA Corporation )
05 Nguyễn Quý Cảnh - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
bán hàng, chăm sóc khách hàng, vận hành hội chợ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Thủ Công Mỹ Nghệ Gỗ Liên Minh ( HAWA Corporation )
Nộp đơn