Mô tả công việc

- Tiếp đón khách hàng theo quy trình phục vụ của Công ty, ghi nhật ký khách hàng.

- Tư vấn cho khách hàng về các quy định, quy trình, sản phẩm dịch vụ của Công ty.

- Thẩm định tài sản, tư vấn và thực hiện hợp đồng sử dụng dịch vụ.

- Ghi nhận và quản lý các giao dịch hàng ngày tại Phòng giao dịch.

- Quản lý, kiểm kê tiền, tài sản của Công ty và khách hàng theo đúng quy định.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

- Trung thực, năng động, chịu khó học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tư vấn bán hàng, nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quan hệ khách hàng,...

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 - 15tr++ (Bao gồm lương cứng + phụ cấp + hoa hồng).

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo.

- Phát triển kỹ năng, thu nhập và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Tháng lương thứ 13, thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng ngày Lễ, Tết.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động.

- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 2 - 3 tháng làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn