Mô tả công việc

- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng;
+ Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng – là các Nhà máy sản xuất Thức ăn chăn nuôi, Đơn vị sản xuất và thương mại Thuốc thú y, Thuốc thủy sản .
+ Kết hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ, giải đáp, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng.
+ Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của Công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
+ Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
+ Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
+ Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
+ Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
+ Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
+ Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành ngành thương mại, kinh tế....
- Kinh nghiệm: 01 năm làm tại vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành phụ gia thức ăn chăn nuôi, vi sinh, thú y và thủy sản.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng cơ bản: phần mềm Office (đặc biệt Excel, PowerPoint), kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng
+ Kỹ năng chuyên sâu: Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp, trình bày, thương thuyết và đàm phán
+ Kỹ năng quản lý: Lập kế hoạch, tổ chức, và quản lý quá trình thực hiện.
- Làm việc tại trụ sở: Tầng 8, tòa nhà ELCOM, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật)

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + phụ cấp + doanh thu theo tháng + doanh thu theo quý.
- Thưởng lương tháng thứ 13 + tháng thứ 14 theo quy định Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch, teambuilding trong nước và ngoài nước hàng năm.
- Định kỳ tăng lương 6 tháng 1 lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 569 / 0
Logo Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring) Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring)
Tầng 8, tòa nhà ELCOM, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kinh Doanh
Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring)
Nộp đơn