Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo và đề xuất, xây dựng khung, quy định, quy trình, chính sách về quản lý rủi ro và phòng chống rửa tiền.
- Là đầu mối chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện công tác phòng chống rửa tiền, quản lý rủi ro tuân thủ các quy định của Công ty và Pháp luật, đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả và bảo vệ quyền lợi khách hàng.
- Nhận diện, xác định nguồn gốc và xử lý các loại rủi ro khác nhau của các dịch vụ TGTT.
- Đảm bảo các rủi ro trọng yếu được quản lý và kiểm soát hiệu quả thông qua các quy định rõ ràng.
- Cập nhật/hoàn thiện các chính sách rủi ro áp dụng cho các dịch vụ TGTT.
- Xây dựng, lập báo cáo phòng chống rửa tiền và báo cáo quản trị rủi ro theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.
- Phối hợp với các Phòng liên quan lên kế hoạch xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ và khắc phục các lỗi kỹ thuật liên quan đến khách hàng và hệ thống nhằm đảm bảo việc xử lý các giao dịch của khách hàng chính xác, an toàn và đúng thời gian theo quy định.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành Kinh tế/Luật (ưu tiên Luật Kinh tế).
- Tối thiểu 1 năm ở các vị trí về Quản lý rủi ro hoạt động và phòng, chống rửa tiền, có hiểu biết về quản trị hệ thống thông tin hoặc quản lý chất lượng dịch vụ là một lợi thế.
- Có kiến thức về hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật
- Có kỹ năng nhân dạng, phân tích, đánh giá, tổng hợp và quản lý các loại rủi ro hoạt động.
- Có khả năng viết các chính sách, quy định về quản lý rủi ro hoạt động.
- Chủ động và hợp tác trong công việc.
- Các điều kiện khác:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.
+ Trình độ tiếng Anh: Bằng B trở lên (Ưu tiên thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế: TOEFL, IELTS, TOEIC…).
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc tốt, năng động, chuyên nghiệp
- Bình quân thu nhập từ 250 – 300 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ: hỗ trợ ăn trưa 1.000.000đ/tháng cùng các khoản thưởng lễ tết, các ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty, Trung tâm,…
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Việt, PVI,…)
- Thường xuyên tham dự các khoá đào tạo phong phú, đa dạng nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hoá, thể thao, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 3
Logo Trung tâm dịch vụ số Mobifone - Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông Mobifone Trung tâm dịch vụ số Mobifone - Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông Mobifone
Tòa nhà Mobifone, lô VP1 - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Chuyên viên Kiểm soát rủi ro, tuân thủ
Trung tâm dịch vụ số Mobifone - Chi nhánh Tổng Công ty viễn thông Mobifone
Nộp đơn