Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Kiểm soát nội bộ

Mức lương: 15 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/03/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:

- Có trách nhiệm trong việc kiểm tra, đánh giá các mối nguy cơ, tiềm ẩn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến nội bộ Công ty hoặc hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Theo dõi và đo lường các hoạt động kinh doanh của Công ty và đánh giá mức độ hiệu quả của các hoạt động đó.

- Kiểm soát hoạt động nội bộ Công ty thông qua việc giám sát về quản trị kinh doanh hay quy trình vận hành. Đồng thời, điều hướng các hoạt động này theo đúng mục tiêu đã đề ra ban đầu và phù hợp với chính sách, quy định của Công ty

Mô tả công việc

1. Kiểm soát các hoạt động và đảm bảo tính tuân thủ

Khối vận hành:

- Tham gia xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình, hướng dẫn về hoạt động nghiệp vụ, kiểm soát tuân thủ tại chuỗi các Cửa hàng trong hệ thống;

- Tham gia xây dựng, triển khai kế hoạch kiểm soát tuân thủ của chuỗi các Cửa hàng trong hệ thống hàng tháng, hàng năm;

- Kiểm kê định kỳ về tình hình hàng hóa, vật tư; kiểm kê tài chính; kiểm soát hủy bill

- Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho tại các Cửa hàng trong hệ thống;

- Trực tiếp tham gia kiểm soát, điều tra, xử lý các vi phạm của đội ngũ kinh doanh, nhân viên tại Cửa hàng liên quan đến công tác bán hàng, khách hàng khi có phát sinh.

- Lập báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát hàng tháng, hàng quý, hoặc khi có yêu cầu phát sinh;
Các đơn vị phòng ban khác:

- Kiểm soát tài chính tại tất cả các bộ phận của Công ty, bao gồm: kiểm soát giá trị các giao dịch; kiểm soát tiền, ngân quỹ; kiểm soát kho; kiểm soát an toàn tài sản;....

- Phối hợp với các bộ phận liên quan rà soát, đánh giá, phân tích rủi ro và lên kế hoạch kiểm toán các đơn vị phòng ban trong công ty;

2. Kiểm soát rủi ro thông qua việc cải tiến quy trình, quy định

- Hợp tác, hỗ trợ các bộ phận phòng ban xây dựng, cải tiến quy trình, quy định để khắc phục rủi ro, hạn chế sai phạm;

- Định kỳ rà soát, đánh giá tính đầy đủ, hợp lệ, tuân thủ của các quy trình, chính sách, quy định của các đơn vị phòng ban cũng như toàn Công ty;

- Đề xuất những giải pháp phù hợp đảm bảo tính hiệu quả khi áp dụng;

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành học có liên quan (Kinh Tế, Kinh Tế Luật, Ngoại Thương, Ngân Hàng);

- Tiếng Anh cơ bản, ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung;

- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ;

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kiểm soát tài chính, kiểm soát tuân thủ tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B, FMCG, các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình chuỗi;

- Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu các chỉ số tài chính;

- Khả năng sử dụng tin học văn phòng cho mục đích xây dựng bảng biểu và hoàn thiện hệ thống báo cáo;

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý vấn đề và kỹ năng ra quyết định;

- Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập;

- Trung thực, giữ bí mật các số liệu liên quan;

- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: 15.000.000 - 18.000.000 vnđ (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng KPI + lương tháng 13

- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.

- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.

- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.

- Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.

- Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

- Thứ 7 làm việc cách tuần

Địa điểm làm việc

  • Tầng 03, Tòa nhà PLS, Số 279 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
62  |  5
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Joyco Retail Operations
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 07, Tòa nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/02/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Chuyên viên Kiểm soát nội bộ
Công ty Cổ phần DOMEA
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 07, Tòa nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...