Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm soát tổng quát, định kỳ và đánh giá rủi ro tính tuân thủ pháp luật và quy trình, quy định của Công ty theo tháng/quý trong phạm vi được giao.
- Thực hiện kiểm soát chi tiết việc tuân thủ tại các phòng ban về quy trình, quy chế, pháp luật và hoa hồng (nếu có), đồng thời cảnh báo và tư vấn giải pháp cho các rủi ro phát sinh kịp thời dựa trên kết quả kiểm soát;
- Thực hiện kiểm soát chi tiết các hoạt động về kinh doanh, nhân sự, lương, hoa hồng, đào tạo và marketing tại Công ty, chi nhánh; đồng thời cảnh báo và tư vấn giải pháp cho các rủi ro phát sinh kịp thời dựa trên kết quả kiểm soát;
- Kiến nghị và soạn thảo các quy chế, quy định, quy trình nâng cao tính chuyên nghiệp và chặt chẽ trong quản lý của các hoạt động kinh doanh, nhân sự, đào tạo và marketing của Công ty và chi nhánh.
- Báo cáo và cảnh báo kịp thời các hoạt động và các rủi ro phát hiện trong quá trình kiểm soát; đồng thời đề xuất các giải pháp thực hiện, cải tiến (nếu có).
- Đề xuất, hỗ trợ các bộ phận liên quan soạn thảo bổ sung, điều chỉnh nội dung các quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến hoạt động kiểm soát.
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc thực hiện các kiến nghị của Ban Kiểm soát Pháp chế và đề xuất các giải pháp xử lý sai phạm, giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Kiểm soát việc thực hiện các chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc ở các bộ phận được chỉ định.
- Các công việc khác liên quan đến công tác kiểm soát và theo chức năng nhiệm vụ của Ban Kiểm soát Pháp chế.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Tài chính, Kế toán. Có kiến thức về nhiều lĩnh vực: kinh doanh, nhân sự, marketing, pháp luật,...
- Có kỹ năng Tổng hợp, phân tích, đánh giá, có khả năng làm việc độc lập, phối kết hợp nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương thực nhận = Lương thỏa thuận + Cơm trưa (730.000 đồng/tháng) + PC gửi xe (150.000 đồng/tháng) + Hoa hồng theo hiệu quả bán hàng.
- Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo quyền lợi của người lao động.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 1/5, 2/9, 01/01.
- Cơ hội được đào tạo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu công việc và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
27 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh Tp HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
Nộp đơn