Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng bộ chỉ tiêu phân tích, bộ mẫu biểu báo cáo và thu thập thông tin cho việc triển khai báo cáo quản trị.
  • Triển khai lập báo cáo quản trị theo ngành hàng định kỳ tháng.
  • Điều chỉnh, bổ sung chỉ tiêu, biểu mẫu báo cáo phù hợp với nhu cầu quản trị của ban lãnh đạo Tập đoàn.
  • Triển khai báo cáo phân tích theo chuyên đề hoặc theo yêu cầu đột xuất.
  • Triển khai việc theo dõi đánh giá tình hình thực hiện giải pháp, và báo cáo phân tích.
  • Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và ngân sách của các đơn vị thành viên
  • Hỗ trợ các đơn vị thành viên trong quá trình lập Kế hoạch kinh doanh và ngân sách trong phạm vị phụ trách
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng,…..
  • Kinh nghiệm: 3 năm trở lên tại vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành nghề kinh doanh ô tô - xe máy – Vật liệu xây dựng.
  • Kỹ năng excel tốt.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng phân tích, dự báo, lập kế hoạch, thuyết trình,...
  • Số lượng tuyển: 02
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc hiện đại;
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, mỗi tháng được nghỉ 02 thứ 7
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng định kỳ, thưởng lễ tết,….
  • Tham gia BHXH đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
F202, Tầng 2,TTTM Grand Plaza, Sô 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
07/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Kế toán Quản trị
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
Nộp đơn