Mô tả công việc

- Quản trị hành chính — nhân sự phụ trách việc quản lý và sắp xếp các hồ sơ nhân viên, cập nhật dữ liệu về nguồn nhân lực của doanh nghiệp (ví dụ: khi có nhân viên nghỉ bệnh hoặc nghỉ sinh) cũng như chuẩn bị các tài liệu về nhân sự. Ngoài ra, nhân viên quản trị hành chính — nhân sự cũng hỗ trợ việc chuẩn bị các hoạt động liên quan như hội thảo hay hội chợ việc làm.
- Tham gia xây dựng và truyền thông, huấn luyện Nội quy Lao động, Chính sách Nhân sự, Quy chế, Văn hóa Doanh nghiệp.
- Triển khai các chương trình động viên, tạo lập và duy trì văn hóa tích cực nhằm khuyến khích nhân viên dành nhiều tâm huyết cho công việc và hoàn thành các mục tiêu của Công ty
- Kiểm soát tính tuân thủ các quy định, chính sách của Công ty liên quan tới công tác Nhân sự.
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc 5S.
- Nhận diện, khảo sát và đáp ứng với các vấn đề nảy sinh từ các luồng thông tin có được.
- Tham gia hội đồng thi đua khen thưởng, kỷ luật, hòa giải khi có các vấn đề nhân sự phát sinh.
- Thực hiện thủ tục xử lý các tranh tụng lao động khẩn cấp - xử lý khủng hoảng thông tin.
- Tư vấn và hỗ trợ tất cả các bộ phận về các vấn đề quan hệ lao động để đảm bảo quản lý hiệu quả, bao gồm: hành động khắc phục, xử lý kỷ luật, khiếu nại, vấn đề hiệu suất và chấm dứt.
- Tham gia Đánh giá hiệu quả làm việc và năng lực của nhân viên để nắm được tâm tư, nguyện vọng của CBCNV nhằm xây dựng các kế hoạch trong công tác quan hệ lao động.
- Có kinh nghiệm phụ trách mảng C&B, BHXH, Quản lý Hành chính, Hồ sơ sơ thông tin nhân sự, pháp lý lao động, KPIs Headcount NS, Quản lý Ngân sách nhân sự,..:
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Đào tạo / Quan hệ lao động.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9 triệu – 12 triệu
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ,… theo quy định của Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
- Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc;
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt (Ưu đãi trong thăm khám điều trị cho bản thân và gia đình, khác,...).
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng, có cơ hội thăng tiến...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 3
Từ khóa:
HR General
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Sản Xuất - Thương Mại và Xây Dựng Việt Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Sản Xuất - Thương Mại và Xây Dựng Việt Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh
24-26 đường số 8B, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên HR General
Chi nhánh Công ty Cổ phần Sản Xuất - Thương Mại và Xây Dựng Việt Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn