Mô tả công việc

Mô tả chung

  • Quản lý hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, tình hình công nợ nhằm giúp kiểm soát chặt chẽ nguồn vốn, đồng thời mang đến các dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.

Nhiệm vụ chính

  • Tư vấn chuyên viên pháp lý hợp đồng / quản lý trực tiếp trong việc soạn thảo mẫu hồ sơ pháp lý kinh doanh (phiếu giữ chỗ, phiếu đặt cọc, thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, Biên bản thanh lý hợp đồng mua bán, thư thông báo, biên bản bàn giao nhà/ căn hộ,....)
  • Soạn thảo thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán, phụ lục hợp đồng mua bán, văn bản chuyển nhượng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, thư thông báo, nhắc nợ, xác nhận công nợ, ....
  • Cập nhật và theo dõi tình trạng thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, văn bản chuyển nhượng, bàn giao nhà, thanh lý, .....
  • Quản lý bản chính thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán, văn bản chuyển nhượng, bàn giao nhà, thanh lý, .....
  • Tạo mã, cập nhật thông tin khách hàng, lịch thanh toán, thông tin chuyển nhượng TTĐC/HĐMB, ... vào hệ thống.
  • Quản lý thông tin khách hàng theo từng dự án, cập nhật kịp thời thông tin khi khách có thông báo thay đổi.
  • Theo dõi, kiểm soát tình hình thực hiện công nợ của khách hàng, lập báo cáo quản lý công nợ và các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
  • Định kỳ đối chiếu công nợ khách hàng với Phòng Kế toán.
  • Theo dõi và thưc hiện thủ tục liên quan đến việc thực hiện hợp đồng với khách hàng: tính lãi phạt chậm thanh toán, đơn phương thanh lý, chuyển nhượng hợp đồng, gia hạn thanh toán, …
  • Lập báo cáo so sánh chênh lệch diện tích theo Hợp đồng mua bán đã ký với khách hàng và diện tích thực tế xây dựng do phòng QLDA cung cấp.
  • Lập phương án giải quyết các trường hợp chênh lệch diện tích vượt tỷ lệ đã thỏa thuận theo Hợp đồng mua bán và trình duyệt.
  • Đôn đốc, hỗ trợ hoặc trực tiếp cùng với bộ phận kinh doanh / kế toán tham gia công tác thu hồi nợ.
  • Lập danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận bàn giao nhà đối chiếu với Phòng kế toán và phối hợp P. QLTS bàn giao nhà cho khách hàng theo.
  • Lập danh sách khách hàng đủ điều kiện xin cấp GCNQSH/ nhận GCNQSH đối chiếu với Phòng Kế toán để phát hành thư thông báo nộp hồ sơ xin cấp GCNQSH/ nhận bàn giao GCNQSH.
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình vận hành, tiến độ ký kết hợp đồng mua bán, pháp lý hợp đồng, bàn giao sản phẩm, xin cấp GCNQSH,…
  • Đề xuất các giải pháp, quy trình mới hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc ký kết hợp đồng và thanh toán và đảm bảo sự kiểm soát chặt chẽ trong vận hành.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn

  • Đại học, Cao đẳng

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

  • Dịch vụ khách hàng, CRM
  • Xử lý khiếu nại, tranh chấp
  • Pháp lý
  • Kinh doanh bất động sản

Các kỹ năng cơ bản

  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng hoạch định và tổ chức
  • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp
  • Kỹ năng giao tiếp và thương lượng
  • Kỹ năng trình bày
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power-point

Các kỹ năng bổ sung

  • Tư duy DVKH
  • Thái độ tích cực
  • Trung thực, minh bạch

Địa điểm làm việc: Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển

Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 589 / 8
Logo Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hợp Đồng (Và Công Nợ)
Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Nộp đơn