Chuyên viên Hành chính tuyển dụng
Mô tả công việc
1.Hành Chính 30%:
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của đơn vị. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp, quản lý cơ sở vật chất.
- Tổ chức sinh nhật các thành viên của công ty trong tháng, chuẩn bị cho các sự kiện của Công ty
2. Tuyển dụng Nhân sự 70%:
- Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống mô tả công việc của từng vị trí trong Công ty, đồng thời phụ trách tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự mới
- Quản lý việc đào tạo và quản lý nhân viên, Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia vào các dự án của phòng nhân sự (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm, đã làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng, đặc biệt là tuyển dụng và đào tạo, nhìn nhận đánh giá nhân sự
- Siêng năng, nhiệt tình, linh hoạt, trách nhiệm với công việc, muốn gắn bó
- Có suy nghĩ tích cực, ham học hỏi, nhanh nhẹn
- Biết bao quát công việc, Không ngại áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng doanh thu khi đạt target, thưởng tháng lương thứ 13.
- Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc trên data, sử dụng các công cụ hỗ trợ (PowerBI, real-time report, bộ ứng dụng công nghệ hàng đầu Base, canvas...).
- Được tham gia các khoá đào tạo dịch vụ, pha chế, kỹ năng mềm… miễn phí.
- Môi trường làm việc trẻ, thẳng thắn, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chơi.
- Các quyền lợi khác: voucher đồ uống miễn phí, team building, nghỉ mát, thưởng lễ - Tết...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/11/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee)