Mô tả công việc

1. Công tác hành chính/văn thư/ lễ tân:
- Trực điện thoại của Công ty. Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến của công ty và tổ chức lưu trữ.
- Quản lý con dấu theo Quy định về quản lý con dấu.
- Thực hiện các công việc về hành chính, quản trị. Tổng hợp, soạn thảo các tờ trình, báo cáo theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng.

2. Công tác nhân sự:
- Theo dõi và quản lý hồ sơ cán bộ. Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng cho CBCNV.
- Trực tiếp theo dõi, tổng hợp chấm công, nghỉ phép hàng tháng cho cán bộ nhân viên trong Công ty.
- Hỗ trợ lãnh đạo Phòng trong việc việc triển khai các thủ tục liên quan đến công tác nhân sự.

3. Công tác thư ký:
- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng trong công tác thư ký Công ty và thư ký HĐQT.
- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng soạn thảo và theo dõi các kết luận, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

4. Công tác thủ quỹ:
- Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời các giao dịch thu, chi tiền mặt, tồn quỹ tiền mặt vào sổ quỹ.
- Quản lý về tình hình quỹ tiền mặt.
- Thực hiện đối chiếu và kiểm kê tiền mặt định kỳ theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

* Điều kiện, tiêu chuẩn
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam có sức khoẻ tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm và am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về hành chính, quản trị, nhân sự, văn thư, thư ký hoặc các ngành có liên quan.
- Tiếng Anh: Có khả năng nghe, nói, đọc, viết.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word và excel.
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

* HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- CV.
- Đơn xin dự tuyển.
- 02 ảnh thẻ 4x6 (mới chụp không quá 3 tháng).
- Giấy chứng nhận sức khỏe
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ. Hồ sơ gốc sẽ được yêu cầu đối chiếu khi ứng viên trúng tuyển.

* HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Lựa chọn hồ sơ và Phỏng vấn trực tiếp.

* THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:
1. Thời gian: Từ ngày 12/07/2019 - 12/08/2019.
2. Địa điểm nhận hồ sơ: Ứng viên nộp Hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty hoặc gửi CV ứng tuyển qua website

Phúc lợi công việc

* Chế độ làm việc và quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Mức lương: Thỏa thuận và tùy theo năng lực đáp ứng của ứng viên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có khả năng thăng tiến.
- Hưởng BHXH, BHYT, chính sách khen thưởng, phúc lợi, trợ cấp theo quy định của Công ty.
- Có cơ hội đào tạo để nâng cao trình độ và năng lực công tác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 0
Logo Công ty Cổ phần Cho thuê máy bay Việt Nam (VALC) Công ty Cổ phần Cho thuê máy bay Việt Nam (VALC)
Tầng 6, số 18 Lý Thường Kiệt - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính Thư Ký, Văn Thư, Admin, Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Cho thuê máy bay Việt Nam (VALC)
Nộp đơn