Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng, soạn thảo tất cả các văn bản pháp lý nội bộ của công ty, thay mặt công ty thực hiện thủ tục pháp lý với các cơ quan Nhà nước.

- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý, review, tư vấn điều khoản hợp đồng cho các phòng ban, bộ phận Kinh doanh.

- Thực hiện các vấn đề thủ tục về pháp lý sản phẩm, công bố chất lượng, đăng kí nhãn hiệu, thương hiệu, pháp lý các cửa hàng/địa điểm kinh doanh trực thuộc công ty.

- Xây dựng, review, soạn thảo tất cả các Hợp đồng, công văn thỏa thuận đến và đi giữa công ty với các Khách hàng/đối tác.

- Quản lý tài sản/VPP/tài khoản chung/các vấn đề về cơ sở vật chất của công ty tại VP và các showroom/cửa hàng.

- Quản lý các công tác Hành chính của Công ty và quản lý tất cả dấu mộc của Công ty

- Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với TTTM, quản lý và thực hiện tất cả các thủ tục hành chính tại các mặt bằng kinh doanh của công ty, kiểm tra và lên đề xuất chi phí toàn bộ các mặt bằng hàng tháng.

- Tiếp các Đoàn kiểm tra, thanh tra liên ngành và cung cấp giấy tờ pháp lý theo yêu cầu tại Văn phòng

- Tham gia lên kế hoạch/bản vẽ/lên lịch và thực hiện các thủ tục thi công các cửa hàng/showroom của công ty (mở mới/relayout/sửa quầy/out quầy)

Yêu cầu công việc

- Từ 26 - 30 tuổi, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan đến Luật, QTKD,…

- Có tư duy phát triển, sẵn sàng tiếp thu cái mới và giải quyết vấn đề.

- Khả năng thương lượng, đàm phán.

- Có kinh nghiệm Hành chính pháp lý về lĩnh vực bán lẻ là một lợi thế

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch, Tổ chức, Kiểm soát công việc;

- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc;

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn và xây dựng mối quan hệ;

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập tốt

- Phong thái tự tin, dễ gây thiện cảm.

- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 10.000.000đ Gross/ tháng

- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.

- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.

- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.

- Thưởng tết, tháng 13 theo kết quả Kinh doanh hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1042 / 62
Logo Công ty Cổ phần Quốc tế Vina Oils Công ty Cổ phần Quốc tế Vina Oils
1B Trần Não, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Chuyên viên Hành chính, Pháp lý
Công ty Cổ phần Quốc tế Vina Oils
Nộp đơn