Mô tả công việc

Công tác an toàn thực phẩm:

  • Hằng năm, theo dõi thời hạn giấy khám sức khỏe và tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên thuộc khối nhà hàng F&B và nhân viên cho các nhà hàng mở mới.
  • Theo dõi, tập huấn kiến thức An toàn thực phẩm (ATTP) cho nhân viên nhà hàng định kỳ .
  • Chuẩn bị hồ sơ và tiếp đoàn thẩm định cấp Giấy chứng nhận ATTP và kiểm tra ATTP định kỳ/đột xuất khi có thông báo.
  • Kiểm tra hiện trạng nhà hàng định kỳ để đảm bảo công tác ATTP.
  • Kiểm nghiệm mẫu nước đá viên định kỳ hằng năm đối với Nhà hàng tự sản xuất đá viên: ĐẠT theo QCVN 10:2010/BYT
  • Liên hệ NCC kiểm soát côn trùng tại nhà hàng
  • Cập nhật các văn bản pháp luật mới để áp dụng cho nhà hàng.

Công tác an toàn PCCC&CNCH

  • ­Theo dõi, quản lý hồ sơ công tác, Giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH
  • -Cập nhật, xây dựng Phương án PCCC&CNCH theo quy định của pháp luật và yêu cầu của CS PCCC:
  • ­Liên hệ CS PCCC tổ chức thực tập PA PCCC định kỳ hằng năm cho các nhà hàng đã được xây dựng PA PCCC&CNCH
  • ­Nạp sạc Bình chữa cháy định kỳ cho nhà hàng, văn phòng:
  • ­Mua bảo hiểm rủi ro tài sản và trách nhiệm công cộng
  • ­Kiểm định thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động.
  • ­Tiếp đoàn kiểm tra PCCC định kỳ.

Công tác quản lý môi trường

  • Đàm phán giá, ký hợp đồng thu gom rác thải sinh hoạt cho cửa hàng khi hết hạn hoặc khi mới khai trương.
  • Đàm phán giá, ký hợp đồng thu gom chất thải nguy hại khi có yêu cầu của Sở/Phòng TNMT.
  • Liên hệ NCC thực hiện quan trắc môi trường định kỳ (01 năm/lần)
  • Lập và nộp báo báo Công tác bảo vệ môi trường (tự thực hiện hoặc liên hệ đơn vị tư vấn thực hiện)
  • Kiểm tra hệ thống xử lý nước thải
  • Chuẩn bị hồ sơ, hiện trạng nhà hàng để tiếp đoàn kiểm tra
  • Giấy phép sử dụng tạm thời vỉa hè
  • Áp dụng cho các nhà hàng nằm ngoài TTTM, khu vực có quy hoạch cấp phép sử dụng vỉa hè của UBND cấp Quận/huyện.
  • Theo dõi thời hạn giấy phép sử dụng vỉa hè (có thời hạn 06 tháng).
  • Chuẩn bị và nộp hồ sơ cấp giấy phép vỉa hè theo quy định.
  • Tiếp đoàn kiểm tra đo đạc thực tế: làm việc với Đội Quản lý trật tự đô thị có thông báo kiểm tra.
  • Giấy phép thông báo sản phẩm trên bảng quảng cáo, bảng hiệu
  • Đặt làm bảng hiệu số nhà cho nhà hàng bị hư hỏng/cũ/mở mới.
  • Liên hệ các BP có liên quan lấy thông tin dự kiến logo, maket, banner để chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép quảng cáo sản phảm trên bản quảng cáo.
  • Chuẩn bị và nộp hồ sơ theo quy định: Maket sản phẩm quảng cáo và Maket bản phối cảnh vị trí đặt bảng quảng cáo.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Từ 24 – 37 tuổi, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan đến môi trường, Luật, QTKD,.….;
  • Có tư duy phát triển, sẵn sàng tiếp thu cái mới và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng thương lượng, đàm phán.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản, email, điện thoại và giao tiếp trực tiếp.
  • Có kinh nghiệm Hành chính pháp lý về lĩnh vực F&B là một lợi thế; Kỹ năng thiết lập mục tiêu, Hoạch định, Tổ chức, Kiểm soát công việc;
  • Giao tiếp tốt, biết lắng nghe quan tâm đến mọi người xung quanh;
  • Chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn và xây dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng thuyết trình (PPT), làm báo cáo.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập tốt
  • Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
  • Phong thái tự tin, dễ gây thiện cảm.
  • Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Từ 13.000.000VNĐ/tháng trở lên (tuỳ vào năng lực và thoả thuận khi phỏng vấn);
  • HXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 02 tháng thử việc;
  • 12 ngày phép/năm + 02 ngày phép thử việc;
  • Thưởng tháng 13;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến mở rộng;
  • Hiểu biết thêm nhiều nghiệp vụ liên quan đến Hành chính Pháp lý.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 16
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Mesa Chi nhánh Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Mesa
202 Lý Chính Thắng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 37 tuổi
Chuyên viên Hành chính Pháp lý
Chi nhánh Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Mesa
Nộp đơn