Mô tả công việc

ĐĂNG KÝ KINH DOANH-THỦ TỤC PHÁP LÝ:

  • Thực hiện các thủ tục thành lập, thông báo thay đổi nội dung, thông báo chấm dứt hoạt động liên quan đến GPKD Cty/Chi nhánh/Địa điểm KD khi có yêu cầu phát sinh
  • Thực hiện quản lý hồ sơ pháp lý liên quan đến GPKD Cty/Chi nhánh/Địa điểm KD theo phân quyền.
  • Thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng/BBTL thuê nhà theo yêu cầu Cty
  • Thực hiện nộp tiền thuế và kê khai thuế thay cho chủ nhà cho thuê mặt bằng theo yêu cầu công ty

PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY:

  • Xây dựng & quản lý hồ sơ, tài liệu, phương án PCCC-CNCH cho HTCH
  • Hướng dẫn và training kiến thức nghiệp vụ PCCC và cách xử lý tình huống khi thoát hiểm cho nhân viên HTCH
  • Kiểm tra nội bộ công tác PCCC (An toàn thiết bị điện, phương tiện bình PCCC, Đèn chiếu sáng khẩn cấp, …) tại HTCH theo định kỳ
  • Tiếp đoàn kiểm tra Cảnh sát PCCC-CNCH tại các cửa hàng theo kế hoạch
  • AN NINH, BẢO VỆ:
  • Quản lý việc phân quyền truy cập camera hệ thống Cty; Phối hợp bộ phận liên quan trong việc setup vị trí gắn camera nhằm đảm bảo yêu cầu góc quét tốt nhất phục vụ công việc; Giám sát và duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống kiểm soát an ninh (camera)
  • Trích xuất dữ liệu camera theo yêu cầu của bộ phận liên quan nhằm phục vụ công việc chuyên môn
  • Giám sát, và phối hợp đối tác dịch vụ bảo vệ trong việc bố trí, đánh giá coaching và cải thiện chất lượng dịch vụ nhân sự bảo vệ đáp ứng yêu cầu công ty, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự và bảo quản tài sản tại hệ thống cửa hàng.

QUẢN LÝ DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH:

  • Giám sát việc thực hiện các dịch vụ do tòa nhà cung cấp, yêu cầu đảm bảo quyền lợi của công ty một cách hiệu quả nhất, đồng kiểm tra việc thực hiện công tác vệ sinh, đảm bảo mỹ quan văn phòng
  • Dịch vụ hành chính
  • Sắp xếp chỗ ngồi và setup thiết bị điện thoại bàn cho nhân viên mới tại văn phòng
  • Kiểm tra, giám sát, thực hiện việc thuê mướn, trang bị cơ sở hạ tầng, trang thiết bị VP Cty, Kho (Tổng đài điện thoại, máy photocopy, ...)
  • Thực hiện đăng ký, lắp đặt, thanh lý các dịch vụ viễn thông (Internet, điện thoại); dịch vụ điện, nước; dịch vụ diệt chuột cho VP/HTCH Cty

ĐỐI NGOẠI:

  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty/HTCH (QLTT, TTĐT, Công An phường, Cảnh sát PCCC-CNCH, Phòng VHTT)
  • Tiếp đoàn kiểm tra và thương lượng (nếu có) khi làm việc với các sở ban ngành, cơ quan chính quyền về các công việc liên quan hoạt động kinh doanh theo sự ủy quyền của Lãnh đạo Cty (Sở Y tế, UBND phường/Quận).
  • Thực hiện đăng ký, gia hạn giấy phép xin tạm thời sử dụng vỉa hè cho cửa hàng theo quy định của chính quyền địa phương.
Yêu cầu công việc

Knowledge (Kiến thức)

  • Trình độ: Đại học & có kinh nghiệm
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo Microsoft Office, email, PP

Skills (Kỹ năng):

  • Kỹ năng 1: Kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích, đàm phán – thương lượng
  • Kỹ năng 2: Kỹ năng điều phối điều hành theo kế hoạch
  • Kỹ năng 3: Kỹ năng quản lý & thực hiện mục tiêu
  • Kỹ năng 4: Kỹ năng ngoại giao & truyền thông khoa học

Experience (Kinh nghiệm làm việc)

  • Có kinh nghiệm 2 năm trong việc tương đương
  • Có trách nhiệm & uy tín trong công việc

Others (Các yêu cầu khác)

Phúc lợi công việc
  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 909 / 20
Logo Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt	Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt
Tòa nhà HD TOWER, 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính, Pháp lý
Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt
Nộp đơn