Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Từ 02 Năm Kinh Nghiệm/Thu Nhập Lên Tới 20Tr
Mô tả công việc
1. Nhân sự
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch thu hút và tuyển dụng: phát triển thương hiệu tuyển dụng; đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn......
- Vận hành hệ thống lương thưởng và các chế độ đãi ngộ phúc lợi theo đúng quy định công ty: chấm công, tính lương thưởng....
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên thông qua KPIs
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự
- Thực hiện các kế hoạch nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty
2. Hành chính:
- Xây dựng và hoàn thiện các chính sách và quy trình hoạt động hành chính văn phòng
- Thực hiện và quản lý các hoạt động công tác văn phòng, quản lý hành chính tại công ty.
- Thực hiện giúp việc trực tiếp cho ban điều hành trong công tác thư ký, trợ lý và hành chính quản trị.
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (có học chuyên ngành quản trị nhân sự là 1 lợi thế)
- Số năm kinh nghiệm: Từ 2 năm tại vị trí tương đương;
- Có kiến thức chuyên môn về công tác nhân sự;
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc;
- Cẩn thận, chỉn chu, biết cách sắp xếp thời gian và công việc hiệu quả;
- Khả năng giao tiếp và kết nối tốt;
- Có tinh thần học hỏi, khả năng multitasking, không ngại việc;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh cơ bản (Canva...).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập: Lên tới 20.000.000đ (LCB 10.000.000đ - 15.000.000đ + Thưởng KPI)
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất công việc hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Được tham gia BHXH, bảo hiểm sức khỏe, khám chữa bệnh hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng, chuyên môn thường xuyên.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Thời gian làm việc
- Sáng: 8:30 – 12:00; Chiều: 13:30 – 18:00
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật
Địa điểm làm việc
- Phòng 4023, Tòa C5 D’Capitale, Số 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Phòng 4023, Tòa C5 D - Capitale, Số 119 đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Rich Nguyen Academy |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Phòng 4023, Tòa C5 D - Capitale, Số 119 đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/07/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi