Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp (Nghỉ thứ 7 & chủ nhật)
Mô tả công việc
1. Hành chính (20%)
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
• Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
• Công tác quản lý tài sản, thiết bị
• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
2. Tuyển dụng (60%)
• Xây dựng chiến lược, kế hoạch tuyển dụng.
• Triển khai các dự án tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực;
• Phối hợp với người quản lý tuyển dụng để xác định nhu cầu nhân sự
• Xác định tiêu chí lựa chọn
• Tìm nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến (ví dụ: nền tảng xã hội và mạng lưới chuyên nghiệp)
• Lập kế hoạch phỏng vấn và quy trình tuyển chọn, bao gồm các cuộc gọi sàng lọc, đánh giá và phỏng vấn trực tiếp
• Đánh giá thông tin ứng viên, bao gồm sơ yếu lý lịch và chi tiết liên hệ, sử dụng Hệ thống theo dõi ứng viên của chúng tôi
• Thiết kế mô tả công việc và câu hỏi phỏng vấn phản ánh yêu cầu của từng vị trí
• Dẫn đầu các sáng kiến xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
• Tổ chức và tham gia các hội chợ việc làm và sự kiện tuyển dụng
• Dự báo nhu cầu tuyển dụng hàng quý, hàng năm theo bộ phận
• Nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài với các ứng viên cũ và ứng viên tiềm năng
3. Các công việc khác (20%)
• Là cầu nối giữa Lãnh đạo và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên. Phụ trách tham mưu cho Lãnh đạo ra các quyết định về nhân sự; Xử lý các vấn đề quan hệ lao động phát sinh tại chi nhánh Miền Nam
• Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận trong Công ty và giám sát việc chấp hành;
• Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn.
• Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập cho đội ngũ chi nhánh
• Xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với định hướng của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan;
• Có 3-5 năm kinh nghiệm làm trong mảng tuyển dụng, đặc biệt là tuyển dụng cho đội ngũ kinh doanh;
• Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, nghệ thuật đối nhân xử thế;
• Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống;
• Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan.
• Làm việc từ Thứ hai đến Thứ sáu hàng tuần (Từ 8h30 – 17h30).
Phúc lợi công việc
• Được cấp máy tính để làm việc.
• BHXH, BHYT, team building, phúc lợi công ty… theo quy định;
• Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm (căn cứ tình hình kinh doanh của Công ty và đánh giá năng lực, kết quả thực hiện công việc từ Lãnh đạo);
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và sáng tạo;
• Cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/12/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Lychee