Mô tả công việc

- Nhân sự (40%), Tuyển dụng (40%), Pháp lý hợp đồng (10%), BHXH (5%), Hành chính (5%)

- Phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận Công ty xây dựng kế hoạch tuyển dụng phù hợp & hiệu quả

- Đề xuất các ý tưởng tuyển dụng để thu hút nguồn lao động chất lượng tốt

- Thực hiện HĐLĐ, BHXH, phúc lợi, Thuế TNCN... chế độ cho người lao động

- Đánh giá nhân sự - Xây dựng các tiêu chuẩn, hệ thống đánh giá nhân sự phù hợp và kiểm tra giám sát định kỳ (tháng/quý/năm) hoặc đột xuất khi có yêu cầu

- Kiểm soát & theo dõi chấm công, các chế độ bảo hiểm cho nhân viên

- Soạn thảo công văn, thông báo, quyết định, quy trình, quy định, hợp đồng kinh tế, ...

- Bảo mật thông tin và Công việc khác theo sự phân công của cấp trên & Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 24-35 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Nhân sự, Luật, Xã hội, QTKD..

- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng

- Kỹ năng: Tổng hợp thông tin và phân tích đánh giá, thương lượng, giao tiếp ứng xử (lời nói và văn bản), làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Yêu nghề, yêu người, tinh thần trách nhiệm, cầu tiến trong công việc

- Hiểu về văn hóa của doanh nghiệp và yêu thích công việc liên quan đến con người

- Thái độ: cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 12-15 triệu/tháng hoặc thương lượng (thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường) + Phụ cấp

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7, sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30. Thứ 7 có thể làm việc online

- Thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty

- Chế độ xét tăng lương hàng năm, tối thiểu 1 lần/năm

- Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại, chế độ ngày phép

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau thời gian thử việc

- Nghỉ mát, du lịch, kick off, team building,...

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kiến thức về sản phẩm

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 566 / 44
Logo Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt
412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên viên hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Nộp đơn