Mô tả công việc

1.Thực hiện công tác nhân sự: 50%
- Chấm công, tính lương: chấm công, tính lương, tính tăng ca,...
- Phụ trách BHXH: báo tăng giảm, chế độ ốm đau, chốt sổ BHXH,...
- Phụ trách công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàn lọc, lên lịch phỏng vấn,...
- Phụ trách công tác thuế TNCN: quyết toán thuế TNCN, đăng ký MST, đăng ký người phụ thuộc,..
- Phụ trách công tác báo cáo: thực hiện các báo cáo định kỳ gửi cơ quan Nhà nước
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng các quy trình quy định phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty
- Các công tác khác liên quan đến nhân sự
2. Thực hiện công tác hành chính: 50%
- Phụ trách văn thư: công văn đến, công văn đi,...;
- Quản lý trang thiết bị;
- Làm thanh toán, tạm ứng;
- Phụ trách mua hàng hóa, vật tư;
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh.
- Chăm chỉ, chịu được áp lực, kiên trì
- Có khả năng làm việc nhóm
- Chủ động, sáng tạo

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mức lương hấp dẫn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Tham gia team building

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 9
Logo Công ty Cổ phần PGT Solutions Công ty Cổ phần PGT Solutions
Lầu 12, Tòa nhà Pax Sky, 144-146-148 Lê Lai - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần PGT Solutions
Nộp đơn