Mô tả công việc
  • Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty
  • Quản lý công văn đi – đến
  • Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
  • Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
  • Quản lý công việc lễ tân
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính – Lễ tân, Nhân sự,..
  • Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 2 năm trở lên
  • Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc
  • Quản lý thời gian làm việc tốt
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
  • Chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 554 / 0
Logo Công ty Cổ phần phát triển Đầu tư, Thương Mại và Dịch vụ Hồ Gia Công ty Cổ phần phát triển Đầu tư, Thương Mại và Dịch vụ Hồ Gia
Số 11-TT3.2 khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà nội

Ngày đăng tuyển
14/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần phát triển Đầu tư, Thương Mại và Dịch vụ Hồ Gia
Nộp đơn