Chuyên viên Hành chính Nhân sự (kiêm kế toán)
Mô tả công việc
1. HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
- Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch
- Lập file theo dõi nhân sự, cập nhật tình hình nhân sự hàng ngày và gửi thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi công văn đi, công văn đến
- Lưu trữ các hồ sơ, chứng từ liên quan hành chính
- Thống kê, quản lý các trang thiết bị văn phòng
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng và liên hệ các bên dịch vụ
- Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết trị văn phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. KẾ TOÁN
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán, kiểm tra nội dung, số liệu và định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày, đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, phân bổ CCDC, khấu hao TSCĐ, công nợ, thuế GTGT, TNCN, lên báo cáo và tờ khai thuế hàng tháng/quý liên quan đến công tác này.
- Theo dõi và kiểm soát công nợ phải thu - phải trả chi nhánh. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi chi nhánh.
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán cho Ban Tổng Giám Đốc, Kế toán trưởng hoặc Giám đốc chi nhánh khi có yêu cầu.
- Cung cấp hồ sơ, tài liệu và giải trình số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại chi nhánh.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến quy trình, phương pháp hạch toán (nếu có).
- Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đảm bảo an toàn, bảo mật.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Kế toán trưởng (nếu có).
Yêu cầu công việc
a) Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng thuộc ngành kế toán, kiểm toán hoặc QTKD
b) Kiến thức:
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững các chuẩn mực kế toán, các Thông tư và Luật định.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
c) Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán/kiểm toán.
d) Kỹ năng:
- Thành thạo về MS Office (Excel, Word, PowerPoint…)
- Thành thạo các phần mềm kế toán.
e) Các yêu cầu khác:
- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin và hòa đồng với cán bộ nhân viên.
- Có trách nhiệm công việc.
- Tinh thần làm việc đồng đội
- Chính trực, xây dựng được lòng tin.
- Bảo mật thông tin.
Phúc lợi công việc
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/08/2021
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Dịch Vụ City Real