Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Admin (HCM)
Mô tả công việc
Công việc HCNS (80%):
- Thực hiện , xử lý các công việc liên quan hành chính văn phòng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tuyển dụng và làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Chấm công cho nhân viên và các thủ tục hồ sơ về bảng lương và BHXH
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định
- Mua và quản lý văn phòng phẩm, tài liệu, bưu phẩm, thư từ được gửi đến và đi.
Công việc Admin (20%)
- Gửi báo giá và phổ biến chính sách khuyễn mãi cho khách hàng.
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, … hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm tại vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự từ 1 năm trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại tốt, giọng nói chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
- Làm việc tại P. Tân Tạo A - Q.Bình Tân - TP.HCM
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á