Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Kho Vận)
Mô tả công việc
1. Nghiệp vụ văn phòng (20%):
- Quản lý, sắp xếp giấy tờ, công văn, hợp đồng, tài liệu của công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
- Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
- Tiêp nhận yêu cầu, mua sắm, quản lý, bổ sung các đồ dùng thông thường của công ty: thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, sửa chữa, bảo trì, thanh lý…
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, …
- Tổ chức, quản lý các sự kiện của công ty.
2. Nghiệp vụ hành chính nhân sự (20%):
- Bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty và của người lao động.
- Tổ chức thực hiện các Quyết định, Quy định của BGĐ.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời và trung thực tình hình diễn biến và kết quả công việc khi thực hiện nhiệm vụ BGĐ giao.
- Tổng hợp ý kiến của mọi bộ phận và cá nhân trong Công ty để tham mưu cho Ban GĐ trong công tác quản lý.
- Xây dựng, tổ chức, quản lý và phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động.
- Làm cầu nối giửa Lãnh đạo Công ty và tập thể người lao động.
- Xử lý các mâu thuẩn nội bộ trong tập thể CBCNV, giữ đoàn kết và kỷ luật trong Công ty.
- Xây dựng môi trường làm việc văn minh, hiện đại.
- Bảo vệ con người, quản lý và bảo vệ tài sản của Công ty.
- Tổ chức, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác để thực hiện các công tác đặc biệt do Ban Giám đốc phân công.
- Thực hiện các công tác pháp lý cơ bản, bảo vệ lợi ích pháp lý cho Công ty, giữ các hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Cập nhật, phổ biến các qui định luật pháp, tư vấn pháp luật cho BGĐ.
3. Các hoạt động nghiệp vụ kho vận (30%):
- Tổ chức nhập xuất, sắp xếp, bảo quản vật tư hàng hóa
- Quản lý hàng tồn kho chưa bán được- Quản lý hàng trả về
- Quản lý hhập hàng
- Chuyển hàng giữa các kho
- Quản lý đơn vị vận chuyển
- Quản lý, ghi chép sổ sách hàng hóa
- Báo cáo thống kê hàng hóa hàng tháng.
4. Các hoạt động phát triển bản thân (25%):
- Lập kế hoạch, thực hiện bổ sung các kiến thức, kỹ năng chuyên môn hành chính, nhân sự
- Lập kế hoạch, thực hiện hoàn thiện các kỹ năng, kiến thức liên quan công việc.
- Lập kế hoạch, thực hiện cải tiến nâng cao hiệu quả công việc
5. Hoạt động khác (5%):
- Tham gia các hoạt động khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành quản lý hành chính, nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Phẩm chất cần có: Kỷ luật, trung thực, cầu thị, tổ chức, giao tiếp tốt.
- Năng cần có: xử lý thông tin, thích nghi, tuân thủ, chú trọng vào khách hàng, làm việc hiệu quả, ra quyết định, thuyết phục, làm việc nhóm, hướng tới chiến lược, phát triển đội ngũ, quản lý thay đổi.
* Thời gian làm việc:
- 48h/tuần, từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật nghỉ
- Sáng từ 8h30 - 12h, chiều 13h - 17h30.
Phúc lợi công việc
- Mức lương gross: 9 triệu – 11 triệu
- Thưởng tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty, Teambuilding hàng quý.
- Ký HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN… theo luật định.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được quyền sử dụng các công cụ, phương tiện, hệ thống , nguồn tài nguyên có sẵn của Công ty để phục vụ tốt nhất công việc mình được giao;
- Được quyền tham gia các khóa đào tạo nội bộ tại công ty.
- Được quyền đề xuất sáng kiến, ý tưởng với ban lãnh đạo công ty. Giúp công ty phát triển mạnh mẽ.
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ bên ngoài với hỗ trợ giảm học phí 50% theo quy chế, tiêu chuẩn quỹ Đào tạo và phát triển công ty tại thời điểm đó. Sau khi được lãnh đạo đồng ý, có bài thu hoạch và kế hoạch ứng dụng sau khóa học.
- Được quyền chủ động quyết định tình huống khẩn cấp trong phạm vi quyền và trách nhiệm được giao việc. Tự chịu hoàn toàn về hậu quả xảy ra.
- Tham gia đánh giá nhân sự, xử lý các sai phạm trong thẩm quyền.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/07/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ
Công ty TNHH JOJOBA