Mô tả công việc
  • Tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV ( BHXH, thưởng Lễ, Tết, tham quan nghỉ mát …)
  • Trực tiếp tính lương/ thưởng cho CBNV toàn công ty.
  • Thực hiện đăng ký giảm trừ gia cảnh, quyết toán Thuế TNCN cho CBNV
  • Quản lý lao động & giải quyết các thủ tục liên quan đến NLĐ (Data nhân sự, HĐLĐ, thuyên chuyển, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ …)
  • Phụ trách công tác đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài, đào tạo hội nhập cho nhân viên (Nội quy, quy định của công ty…)
  • Tổ chức thực hiện các chương trình, hoạt động, sự kiện nội bộ toàn công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TPNS/ Giám đốc công ty.
  • Tuyển dụng: tổng hợp nhu cầu tuyển dụng các phòng ban, tìm kiếm các phương pháp tuyển dụng hiệu quả, support ứng viên trong suốt quá trình tham gia phỏng vấn và nhận việc.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao học chính quy các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế…
  • Có kinh nghiệm từ 01 – 03 năm tại các vị trí có liên quan, có tinh thần ham học hỏi và niềm đam mê trong lĩnh vực Nhân sự.
  • Tiếng Anh lưu loát và sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có tư duy tốt, lập luận Logics.
  • Thích nghi nhanh với cái mới; Sáng tạo trong công việc.
  • Có trách nhiệm và Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Mức lương được trả theo năng lực (8 – 15 triệu).
  • Thưởng tháng/ quý/ cuối năm theo hiệu quả công việc
  • Được hỗ trợ tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao chuyên môn
  • Có quyền tự quyết cao trong công việc, được hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao năng nghiệp vụ thiết kế, khả năng tiếng Anh, v.v… thường xuyên
  • Được tham gia các dự án lớn, quy mô, thử thách ở nhiều thành phố tại Việt Nam.
  • Được tham gia vào môi trường văn hóa thể thao trẻ trung, vui vẻ, hòa đồng với nhiều hoạt động thường xuyên.
  • Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 6
Logo Công Ty Cổ Phần 25 FIT Công Ty Cổ Phần 25 FIT
105C Trương Định - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (HR Specialist)
Công Ty Cổ Phần 25 FIT
Nộp đơn