Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (HR Specialist)
Mô tả công việc
- Chấm công tính lương.
- Quyết toán các vấn đề chi phí lương: nghỉ việc, thưởng, ...
- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật danh sách nhân viên, soạn hợp đồng lao động, quyết định, ....
- Đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Giải quyết chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo số lượng tăng giảm lao động hàng tháng.
- Công tác tuyển dụng và đào tạo.
- Tham gia với Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS lập kế hoạch tiền lương, định biên nhân sự hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định nhà nước.
- Thanh toán chi phí điện nước, mua sắm trang thiết bị.
- Triển khai công tác tổ chức phòng cháy,chữa cháy.
- Các công việc khác phù hợp với chuyên môn do cấp trên giao.
-----------------------
- Attendance Payroll.
- Settlement of salary cost issues: leave, bonus, ...
- Manage employee records, update employee list, draft labor contracts, decisions, ....
- Register for PIT code, reduce family circumstances, support PIT finalization.
- Settlement of social insurance policies and regimes. Summarize monthly reports of increase and decrease in number of employees.
- Recruitment and training.
- Joining with the Board of Directors, Head of Human Resources Department to make annual salary plan, staffing schedule and submit to the General Director for approval.
- Make periodical reports according to state regulations.
- Payment of electricity and water costs, purchase of equipment.
- Implement the organization of fire prevention.
- Other tasks in line with the expertise assigned by superiors.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Nắm vững nghiệp vụ Nhân sự có khả năng tổng hợp và hướng dẫn.
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính nhà nước, kiến thức về công tác Hành chính - Nhân sự.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo, phần mềm bảo hiểm.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công.
- Quyết đoán, nhạy bén, chính xác.
- Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
- Có tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 (một) năm về nhân sự của Công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên.
----------------------
- Graduating from college or higher.
- Mastering the profession of Human Resources with the ability to synthesize and guide
- Knowledge of state administrative procedures, knowledge of Administration - Human resources.
- Proficient in using computers and insurance software.
- Work planning and monitoring skills.
- Problem solving and decision-making skills.
- Communication, presentation & problem-solving skills.
- Time management skills.
- Have a sense of responsibility and autonomy in assigned tasks.
- Decisive, sensitive, accurate.
- Careful, thoughtful, gentle, dynamic.
- English is an advantage.
- Having at least 1 (one) year experience in human resources of the Company with a size of 100 employees or more.
Phúc lợi công việc
- Mức lương không giới hạn theo năng lực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp theo văn hóa Nhật Bản, nhiều cơ hội thăng tiến.
----------------
- Unlimited salary according to ability.
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to the company's regulations.
- Receive full benefits according to the company's regulations.
- Long-term stable and professional working environment according to Japanese culture, many opportunities for advancement.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/11/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần PGT Holdings