Chuyên viên Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội)
Mô tả công việc
A. TUYỂN DỤNG [RECRUITMENT]
1. Tiếp nhận và tiến hành lập kế hoạch để triển khai các yêu cầu tuyển dụng phát sinh trong năm từ Ban Giám đốc.
2. Rà soát các Mô tả công việc, điều chỉnh các bản Mô tả công việc cho phù hợp với nhu cầu tại thời điểm đăng tuyển. Viết mới các bản Mô tả công việc cho các vị trí mới.
3. Đánh giá và lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp theo các vị trí cần tuyển dụng.
4. Tổ chức thực hiện quy trình tuyển dụng: Đăng tuyển; Tìm kiếm ứng viên; Tiếp nhận đánh giá hồ sơ, lựa chọn hồ sơ; Tổ chức thi tuyển; Tổ chức phỏng vấn; Tham dự phỏng vấn ứng viên; Tổng hợp kết quả, Đàm phán và gửi thư mời nhận việc.
5. Xây dựng và điều chỉnh quy trình tuyển dụng.
6. Hỗ trợ lập kế hoạch ngân sách hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng hàng năm và kiểm soát ngân sách.
7. Phát triển các kênh tuyển dụng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban một cách nhanh chóng.
8. Thu thập thông tin database ứng viên tiềm năng.
9. Thực hiện các báo cáo tuyển dụng hàng tháng, quý, năm hoặc theo yêu
10. Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ, thực hiện quy trình và thủ tục đánh giá, tái ký, chấm dứt HĐLĐ cho CBNV.
11. Cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ, thông tin CBNV.
12. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy lao động của CBNV.
13. Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
14. Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống thang bảng lương, phụ cấp, BHXH và phúc lợi của Công ty.
15. Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống KPI của Công ty.
16. Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
B. ĐÀO TẠO [TRAINING]
1. Làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự, đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định của công ty, đào tạo hội nhập.
2. Tham gia xây dựng và lên ngân sách cho kế hoạch đào tạo nhân viên hàng năm.
3. Tìm kiếm và đề xuất các khóa đào tạo cho CBNV.
4. Chuẩn bị và thực hiện các công tác hậu cần phục vụ cho các khóa đào tạo CBNV.
5. Thực hiện tổng hợp ý kiến đánh giá về các khóa đào tạo CBNV.
C. HÀNH CHÍNH
1. Thực hiện các công việc hành chính (đặt hoa, vé máy bay, khách sạn, nghe điện thoại, gửi thư, thanh toán hóa đơn, quản lý trang thiết bị văn phòng)
2. Hỗ trợ thực hiện các công việc tổ chức sự kiện trong công ty.
3. Các yêu cầu công việc khác.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật và các ngành liên quan.
2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
3. Nắm chắc Bộ Luật Lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN, ATLĐ… và các chế độ đối với người lao động;
4. Có kỹ năng giao tiếp, kết nối, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
5. Sử dụng tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các trang mạng điện tử (xã hội, tuyển dụng, fanpage, website…).
6. Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Cơ hội huấn luyện: Hỗ trợ các khóa học phát triển bản thân, các khóa học nâng cao kỹ năng công việc
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, hòa đồng, thân thiện và vui nhộn
Phúc lợi:
- Lương thưởng hấp dẫn
- Tăng lương hàng năm
- Team Building, Du lịch hàng năm
- Bảo hiểm nhân thọ Chubb trị giá 200 triệu đồng
- Các chế độ bảo hiểm bắt buộc đóng trên 100% lương
Ngày nghỉ:
- Các ngày nghỉ lễ tết, ngày phép theo quy định của Nhà nước
- Mỗi năm thâm niên được cộng thêm 1 ngày phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự12/06/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tuổi
Công ty TNHH Đầu Tư USHOME