Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý cơ sở vật chất, các trang thiết bị; tổ chức vị trí làm việc trong văn phòng Công ty.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán cho tất cả các khoản chi phí hành chính hàng tháng: điện, nước, internet, điện thoại,… theo quy định.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến lưu trữ và theo dõi các loại văn bản, giấy tờ, hợp đồng (thuê địa điểm, hợp đồng dịch vụ…) và tiến hành các thủ tục thanh toán liên quan.

- Quản lý tạp vụ, vệ sinh văn phòng,...

- Phối hợp với Phòng HCQT tập đoàn trong công tác mua sắm, sửa chữa trang thiết bị VP.

- Quản lý việc chấm công đi làm của CBNV công ty, tiếp nhận nhân sự mới.

- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Nam, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.

- 01 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,..., thưởng 6 tháng/lần, thưởng tháng lương 13,14 hàng năm.

- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1713 / 21
Logo Công ty Cổ phần Y Dược Phẩm VIMEDIMEX Công ty Cổ phần Y Dược Phẩm VIMEDIMEX
246 Cống Quỳnh - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Y Dược Phẩm VIMEDIMEX
Nộp đơn