Mô tả công việc

1. Thực hiện công việc tuyển dụng nhân sự và đào tạo
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng
- Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của bộ phận.
- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo thư mời việc & hợp đồng thử việc để ký kết với nhân sự mới.
- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của công ty, đào tạo orientation cho nhân viên mới.
- Theo dõi quá trình đào tạo và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo trình cấp trên.
- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng phòng.
- Tiến hành phỏng vấn nghỉ việc để tìm hiểu nguyên nhân nhân viên nghỉ việc, làm báo cáo nghỉ việc
2. Vận hành công tác hành chính phục vụ cho hoạt động của văn phòng
- Quản lý hợp đồng các nhà cung cấp cho chi phí hành chính
- Lên kế hoạch, quản lý chi phí hành chính hàng tháng, đưa ra các cải tiến, đề xuất để tối ưu hóa chi phí hành chính
- Thực hiện các công việc hành chính phục vụ cho hoạt động của văn phòng, nhà hàng: Văn phòng phẩm, điện, nước, rác, côn trùng, internet, điện thoại, chuyển phát nhanh, đặt vé máy bay, khách sạn, taxi, vệ sinh...và các chi phí hành chính khác
- Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí hành chính hàng tháng
3. Quản lý trang thiết bị văn phòng, IT
- Thực hiện việc đặt mua, quản lý tài sản, trang thiết bị tại văn phòng
- Quản lý hoạt động và chi phí gửi xe nhân viên hàng tháng
- Quản lý IT: quản lý outsoure IT, mua, quản lý và cấp phát máy tính cho nhân viên, quản lý tài khoản, hợp đồng email

4. Quản lý cấp phát đồng phục
- Thực hiện theo dõi tình hình đồng phục, đặt mua đồng phục kịp thời số lượng nhân viên
- Quản lý việc cấp phát, trả đồng phục của nhân viên định kỳ
- Tổng hợp báo cáo đồng phục
5. Thực hiện các công việc khác
- Giải đáp cho nhân viên những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến vấn đề nhân sự mình phụ trách.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành F&B
- Giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, đàm phán tốt.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động, sáng tạo, tư duy cải tiến, có khả năng học hỏi
- Độ tuổi: 25 - 30

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 708 / 1
Logo Công ty Cổ Phần BC Concept Công ty Cổ Phần BC Concept
43 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ Phần BC Concept
Nộp đơn