Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính
- Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty, lưu trữ hồ sơ, trình ký tài liệu.
- Trực tiếp quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
- Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty.
2. Công tác Nhân sự
- Tổ chức tuyển dụng, sắp xếp sử dụng nhân sự sau tuyển dụng.
- Sử dụng đánh giá, sắp xếp nhân sự với phương trâm không có nhân sự yếu mà chỉ có
cách sử dụng chưa phù hợp.
- Xây dựng, ban hành các chính sách về nhân sự đảm bảo có cơ hội tốt nhất để các cá nhân có cơ hội phát triển toàn diện.
- Giải quyết các vấn đề liên quan về nhân sự theo quy định hiện hành của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Sáng tạo, thích sự thay đổi, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.
- Thành thạo các kỹ năng công nghệ để áp dụng vào công việc chuyên môn.
- Ưu tiên các ứng viên trẻ có tham vọng học hỏi để thăng tiến.

Phúc lợi công việc

- Được tự do sáng tạo với mục tiêu phục vụ sự phát triển của công ty.
- Được trở thành cổ đông của công ty nếu có năng lực và tâm huyết.
- Hưởng các chế độ lớn hơn Luật Lao động hiện hành quy định.
- Được tạo mọi điều kiện thuận lợi nếu muốn khởi nghiệp.
- Thu nhập: Thoả thuận.
- Được đào tạo hoặc có kinh nghiệm về công tác Hành chính - Nhân sự.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 8
Logo Công ty Cổ phần HANICONS Công ty Cổ phần HANICONS
939 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty Cổ phần HANICONS
Nộp đơn