Mô tả công việc

1. Hành chính:
- Sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch của các Phòng, ban hoặc BGĐ.
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng. Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Quản lý, mua sắm trang thiết bị, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đi và đến.
- Tổng hợp chi phí dự trù và chi phí hàng tháng của P.HCNS cho Kế toán.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
2. Nhân sự:
- Theo dõi, chấm công, quản lý ngày phép, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên Công ty.
- Phối hợp các phòng ban tổ chức các buổi training về sản phẩm, văn hoá Công ty.
- Phụ trách mở rộng nguồn, kênh tuyển dụng và sàng lọc ứng viên.
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế, … của Công ty.
- Cập nhật và giải đáp thắc mắc các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH- BHYT cho nhân viên.
- Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, qui định ATLĐ, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ,... và theo dõi, giám sát thực hiện.
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm:
- Nữ, từ 35 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành liên quan quản trị nguồn nhân lực, quản trị nhân sự, hành chính văn phòng.
- Ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về luật lao động, luật BHXH, luật dân sự.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel

* Kỹ năng:
- Trung thực và cẩn trọng. Bảo mật thông tin.
- Biết lắng nghe, chịu khó, nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm ...)
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 901 / 11
Logo Công ty TNHH Truyền Thông Bee Công ty TNHH Truyền Thông Bee
Số 343/24 - 343/26 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
24/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Trị Nhân Sự, Quản Lý Giao Nhận, Quản Lý Tài Sản Công Ty, Giao Tiếp, Vi Tính Văn Phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 35 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Truyền Thông Bee
Nộp đơn