Mô tả công việc
  • Theo dõi những công việc mà BGĐ giao cho các nhân viên và đôn đốc, nhắc nhỡ thực hiện đồng thời lập bảng tiến độ theo dõi kết quả thực hiện
  • Làm thư ký các buổi họp của bộ phận HCNS
  • Quản lý, giám sát công việc của tổ tạp vụ, nhà ăn
  • Quản lý VPP và thực hiện cấp phát theo quy định
  • Quản lý phòng họp và theo dõi lịch đăng ký phòng họp
  • Lưu trữ các HS tài liệu của bộ phận
  • Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Nam, Nữ Tuổi từ trên 26, Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác hành chánh, thư ký
  • Tính cách năng động, nhanh nhẹn, chính chắn, nghiêm túc, quyết liệt
  • Sử dụng thành thạo vi tính
  • Khả năng giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thông Tin Và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC Công ty Cổ phần Thông Tin Và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC
Số 24 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thông Tin Và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC
Nộp đơn