Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch lương, thưởng.
- Thực hiện tổng hợp công, Tính lương, thưởng của khối văn phòng
- Quản lý công tác BHXH, thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Thực hiện các nghiệp vụ về công tác đánh giá nâng bậc lương.
- Nhập liệu trên phần mềm về công, lương, thưởng.
- Các đề xuất về các chế độ mới, cách làm mới đối với công việc thực hiện để cải tiến quá trình tính lương thưởng.
- Báo cáo về việc thực hiện tiền lương, tiền thưởng, chế độ chính sách.
- Kiểm soát việc thực hiện các chế độ Lương, Thưởng và Phúc lợi của các nhà máy.
- Quản lý công tác định mức nhân công tại các Nhà máy. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phụ trách công tác C&B tại các công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên
- Am hiểu luật lao động và luật bảo hiểm xã hội
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực hiện các hồ sơ pháp lý của công ty như đăng ký, gia hạn giấy phép kinh doanh, xin visa...
- Kỹ năng excel tốt
- Tư duy logic, nhanh nhạy
- Cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự26/12/2019
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tổng Công ty Cổ phần Y tế Danameco