Mô tả công việc

* Công tác tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, khai thác và sử dụng hiệu quả các kênh tuyển dụng trực tiếp và gián tiếp để tìm kiếm nguồn ứng viên.
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng đã xây dựng để đảm bảo nguồn nhân lực ổn định cho hoạt động của công ty.
- Cập nhật thông tin thị trường về tình hình tuyển dụng, đề xuất chương trình tuyển dụng nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng.
- Thực hiện và đảm bảo quá trình tuyển dụng tuân thủ quy định và quy trình tuyển dụng.
- Tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
* Công tác nhân sự khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực CBNV. Tham gia xây dựng KPI và thực hiện chấm KPI định kỳ.
- Theo dõi biến động nhân sự; quản lý và lưu giữ hồ sơ nhân viên; theo dõi hợp đồng lao động, thực hiện đánh giá lại hoặc gia hạn khi hợp đồng lao động hết hạn,….
- Chấm công, lập bảng lương hàng tháng. Xây dựng chính sách lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khuyến khích người lao động làm việc.
- Phụ trách công tác BHXH, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản,… cho người lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong Công ty.
- Tổ chức các khóa đào tạo nội bộ theo kế hoạch đào tạo, quản lý thông tin về hoạt động đào tạo.
- Các công việc hành chính, văn thư lưu trữ, soạn thảo và ban hành các quyết định, công văn, văn bản hành chính,...
- Tham gia xây dựng quy định, văn hóa công ty và phổ biến đến toàn bộ CBNV, theo dõi và đảm bảo việc CBNV thực hiện tuân thủ nội quy Công ty.
- Nhanh chóng và kịp thời giải quyết các vấn đề nhân sự phát sinh hợp lý, đảm bảo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phụ trách công tác C&B tại các công ty có quy mô từ 30 nhân sự trở lên.
- Am hiểu luật lao động và luật bảo hiểm xã hội
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực hiện các hồ sơ pháp lý của công ty như đăng ký, gia hạn giấy phép kinh doanh, xin visa...
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Tư duy logic, nhanh nhạy
- Cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập và chủ động.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 3
Logo Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real
227 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real
Nộp đơn