Mô tả công việc
  • Thực hiện Nghiệp vụ tiền lương, chế độ, phúc lợi;
  • Thực hiện Nghiệp vụ về Bảo hiểm gồm BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h ...;
  • Thực hiện Nghiệp vụ quản lý thông tin, dữ liệu nhân sự;
  • Thực hiện Báo cáo chuyên ngành về Thuế TNCN;
  • Thực hiện báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm;
  • Cập nhật thông tin các văn bản Luật có liên quan để hướng dẫn giải quyết chế độ đối với Người lao động;
  • Tham mưu công tác quản trị tiền lương cho lãnh đạo: Xây dựng Thang bảng lương, chế độ chính sách cho CBNV...
  • Soạn thảo các công văn,thông báo và các văn bản liên quan.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học,Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân sự và các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thái độ làm việc tích cực, trung thực, liêm chính, gương mẫu và có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Khả năng hoạch định, triển khai và quản lý các nghiệp vụ nhân sự theo định hướng chiến lược nhân sự của công ty;
  • Có kiến thức chuyên sâu về công tác nhân sự; am hiểu thị trường lao động trong nước;
  • Khả năng sử dụng phần mềm chuyên ngành và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ công việc.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 2
Logo Công Ty TNHH She Center Công Ty TNHH She Center
Số 22-24 Đường số 5 - Phường An Lợi Đông - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
20/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH She Center
Nộp đơn