Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Công tác Nhân sự:
Tuyển dụng & Đào tạo:
- Đăng tuyển trên các kênh phù hợp, tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc và tổ chức phỏng vấn ứng viên.
- Thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo đúng quy trình.
- Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo: hội nhập, kỹ năng, chuyên môn.
- Theo dõi đánh giá sau đào tạo, tổng hợp kết quả.
Chế độ chính sách & Phúc lợi:
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, phân ca, tăng ca.
- Thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác cho CBNV.
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên về các chính sách, quy định của công ty.
Thuế TNCN:
- Đăng ký MST cá nhân và người phụ thuộc.
- Tính toán và kê khai Thuế TNCN định kỳ hàng tháng.
- Quyết toán thuế TNCN cuối năm.
- Cấp chứng từ khấu trừ thuế.
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc: chính sách thuế TNCN, cách tính thuế, các khoản giảm trừ, thủ tục quyết toán….
Quan hệ Lao động:
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, mâu thuẫn nội bộ.
- Tư vấn, truyền thông chính sách nhân sự đến nhân viên.
- Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tổ chức sự kiện nội bộ.
Quản lý hồ sơ nhân sự và hợp đồng:
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự chính xác, khoa học và bảo mật; cập nhật thông tin CBNV 6 tháng 1 lần.
- Theo dõi hợp đồng lao động, tái ký hợp đồng, điều chỉnh lương và các quyết định liên quan.
2. Công tác Hành chính Văn phòng:
- Soạn thảo văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự.
- Hỗ trợ công tác đánh giá KPIs, khen thưởng, kỷ luật.
- Thực hiện các công việc hành chính, hậu cần khác theo sự phân công của cấp trên.
3. Báo cáo & Đề xuất với Quản lý trực tiếp:
Báo cáo:
- Báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và các hoạt động hành chính.
- Tổng hợp về chi phí lương, thưởng, chế độ phúc lợi, chi phí hành chính theo tháng/quý/năm.
- Tình hình tuyển dụng, BHXH, đào tạo, công tác tổng hợp theo tuần/tháng/quý/năm.
Đề xuất: Các phương án/cách thức triển khai công việc đạt hiệu suất cao.
4. Thực hiện các công việc khác:
- Theo yêu cầu của cấp trên trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của phòng Hành chính - Nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm cùng vị trí tuyển dụng.Nắm vững Luật Lao động, luật BHXH và các quy định pháp luật liên quan đến nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, PowerPoint, đặc biệt là Excel).
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, bảo mật và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, đáp ứng tốt công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, BHSK) và các chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển bản thân.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- TTTM TASCO MALL, Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 7 và số 9, đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Phường Long Biên, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Savico Hà Nội (TTTM Savico Megamall) |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 7 và số 9, đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Phường Long Biên, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/07/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi