Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 18 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự:

Tuyển dụng & Đào tạo:

  • Đăng tuyển trên các kênh phù hợp, tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc và tổ chức phỏng vấn ứng viên.
  • Thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo đúng quy trình.
  • Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo: hội nhập, kỹ năng, chuyên môn.
  • Theo dõi đánh giá sau đào tạo, tổng hợp kết quả.

Chế độ chính sách & Phúc lợi:

  • Theo dõi chấm công, nghỉ phép, phân ca, tăng ca.
  • Thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp theo quy định.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác cho CBNV.
  • Giải đáp thắc mắc của nhân viên về các chính sách, quy định của công ty.

Thuế TNCN:

  • Đăng ký MST cá nhân và người phụ thuộc.
  • Tính toán và kê khai Thuế TNCN định kỳ hàng tháng.
  • Quyết toán thuế TNCN cuối năm.
  • Cấp chứng từ khấu trừ thuế.
  • Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc: chính sách thuế TNCN, cách tính thuế, các khoản giảm trừ, thủ tục quyết toán….

Quan hệ Lao động:

  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, mâu thuẫn nội bộ.
  • Tư vấn, truyền thông chính sách nhân sự đến nhân viên.
  • Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tổ chức sự kiện nội bộ.

Quản lý hồ sơ nhân sự và hợp đồng:

  • Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự chính xác, khoa học và bảo mật; cập nhật thông tin CBNV 6 tháng 1 lần.
  • Theo dõi hợp đồng lao động, tái ký hợp đồng, điều chỉnh lương và các quyết định liên quan.

2. Công tác Hành chính Văn phòng:

  • Soạn thảo văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự.
  • Hỗ trợ công tác đánh giá KPIs, khen thưởng, kỷ luật.
  • Thực hiện các công việc hành chính, hậu cần khác theo sự phân công của cấp trên.

3. Báo cáo & Đề xuất với Quản lý trực tiếp:

Báo cáo:

  • Báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và các hoạt động hành chính.
  • Tổng hợp về chi phí lương, thưởng, chế độ phúc lợi, chi phí hành chính theo tháng/quý/năm.
  • Tình hình tuyển dụng, BHXH, đào tạo, công tác tổng hợp theo tuần/tháng/quý/năm.

Đề xuất: Các phương án/cách thức triển khai công việc đạt hiệu suất cao.

4. Thực hiện các công việc khác:

  • Theo yêu cầu của cấp trên trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của phòng Hành chính - Nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm cùng vị trí tuyển dụng.Nắm vững Luật Lao động, luật BHXH và các quy định pháp luật liên quan đến nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, PowerPoint, đặc biệt là Excel).
  • Kỹ năng tổng hợp và báo cáo.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, bảo mật và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, đáp ứng tốt công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, BHSK) và các chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác của công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển bản thân.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • TTTM TASCO MALL, Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
4  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 7 và số 9, đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Phường Long Biên, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Savico Hà Nội (TTTM Savico Megamall)
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 7 và số 9, đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Phường Long Biên, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/07/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/07/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Chính Sách Nhân Sự Phát Triển Nguồn Nhân Lực
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...