Mô tả công việc
  • Quản lý các công tác liên quan đến tuyển dụng
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng
  • Xây dựng, phát triển bảng mô tả công việc, bộ công cụ đánh giá nhân sự
  • Truyền thông văn hóa, phát triển tổ chức, kết nối các đơn vị, phòng ban (tổ chức sự kiện và có khả năng làm MC).
Yêu cầu công việc
  • Nam
  • Tốt nghiệp trường cao đẳng, đại học và có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về Hành chính Nhân sự
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghiên cứu, phân tích, nhạy bén với các xu hướng của thị trường, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
  • Nơi làm việc: 101 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP HCM
Phúc lợi công việc
  • LƯƠNG THỎA THUẬN
  • Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật cho Người lao động
  • Tuân thủ 12 ngày phép/năm và tăng dần theo thâm niên làm việc
  • Công ty có chương trình du lịch hàng năm, tổ chức các sự kiện gắn kết Nhân sự
  • Chính sách đầy đủ về hiếu hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 876 / 8
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn