Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tuyển dụng

- Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu nhân sự thực tế

- Thực hiện toàn bộ các bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự tại siêu thị cho các vị trí từ Supervisor trở xuống, bao gồm:

- Tiếp nhận, xác định nhu cầu tuyển dụng;

- Thông báo tuyển dụng, thu thập, sàng lọc hồ sơ ứng viên;

- Tổ chức kiểm tra, phỏng vấn ứng viên;

- Lập tờ trình tuyển dụng;

- Thông báo nhận việc;

- Thực hiện thủ tục nhận việc nhân viên mới (Chào đón, đào tạo hội nhập, giới thiệu, chuẩn bị và bàn giao các công cụ, dụng cụ, đồng phục cần thiết, ...)

Hỗ trợ, phối hợp với nhân sự cửa hàng, nhân sự văn phòng chính trong các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng.

Nhiệm vụ 2: Chế độ phúc lợi

- Tổng hợp lịch làm việc; thực hiện chấm công; chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến tính lương nhân viên.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế Thu nhập cá nhân.

- Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến quản lý nhân sự (đánh giá, thuyên chuyển, thăng chức, ký kết hợp đồng lao động, ....).

- Theo dõi việc chi trả, thực hiện các chế độ phúc lợi của nhân viên tại cửa hàng.

- Tiếp nhận các thông tin phản hồi, ý kiến đóng góp của nhân viên đồng thời tư vấn, giải đáp cho nhân viên các nội dung liên quan đến chế độ lương, phúc lợi có liên quan.

Nhiệm vụ 3: Quan hệ lao động

- Quản lý, phối hợp tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trong cửa hàng: tiệc sinh nhật, tất niên, khen thưởng, ...

- Cập nhật, phổ biến các thông tin mới liên quan đến luật lao động, bảo hiểm, ... hay qui định/ qui trình của công ty tới toàn bộ nhân viên.

- Tư vấn, đóng góp ý kiến, phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục cần thiết trong quá trình xử lý vi phạm kỷ luật lao động tại cửa hàng.

- Kiểm tra việc tuân thủ nội qui của nhân viên và điều kiện sinh hoạt của nhân viên (đồng phục, bình lọc nước nhân viên, phòng ăn, phòng vệ sinh,...) để kịp thời khắc phục, xử lý, đảm bảo thực hiện đúng qui định của công ty, cũng như đáp ứng nhu cầu của nhân viên.

- Hỗ trợ, phối hợp với các bên có liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ, đào tạo sơ cấp cứu, an toàn vệ sinh lao động, PCCC, VSATTP ... theo quy định và các chương trình đào tạo nội bộ khác của công ty

- Tiến hành phỏng vấn nghỉ việc đối với nhân viên tại cửa hàng.

Phát triển nguồn nhân lực :

- Theo dõi , đề xuất cho ban giám đốc nhân sự tiềm năng .

- Tham gia lập kế xây dựng , phát triển nguồn nhân lực trung và dài hạn cho công ty

- Báo cáo tăng giảm nhân sự, tuyển dụng, kỷ luật, và các hoạt động liên quan...

Nhiệm vụ 4: Báo cáo

- Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ tuần/tháng/năm và đột xuất theo yêu cầu.

- Báo cáo ngay các sự cố, vấn đề về nhân sự cho các cấp quản lý và các bên có liên quan để kịp thời xử lý, giải quyết (nếu có).

- Báo cáo về tình hình vi phạm và xử lý vi phạm kỷ luật lao động tại cửa hàng (nếu có).

Nhiệm vụ 5: Công tác hành chính và hỗ trợ

- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân viên (bản cứng, bản mềm).

- Quản lý, cấp phát đồng phục nhân viên, thẻ nhân viên.

- Thực hiện các công tác chuẩn bị chào đón nhân viên mới tại cửa hàng.

- Hỗ trợ các hoạt động khác trong khu vực cửa hàng khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Education (Trình độ học vấn): Cao đẳng trở lên

Major ( Chuyên Nghành) : Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Kế Toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế

Professional knowledge (Kiến thức chuyên môn):

- Am hiểu về luật Lao Động, luật Bảo Hiểm và các luật, quy định có liên quan.

Necessary skills (Kỹ năng cần thiết):

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Khả năng giải quyết vấn đề tốt.

- Khả năng tư duy và phân tích tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Vi tính văn phòng khá; sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự, bảo hiểm.

Other request (Yêu cầu đặc biệt khác):

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

- Trung thực và thẳng thắn.

- Hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình, cởi mở.

Bảo mật thông tin.

Specific professional experience (Kinh nghiệm chuyên môn cụ thể):

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ và siêu thị.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn, mức thu nhập dựa vào năng lực của ứng viên;

- Thưởng lễ 30/04 - 01/05, 02/09 và Tết Dương lịch 01/01: 2 triệu/kỳ lễ.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo môi trường phát triển bản thân;

- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi nổi khác;

- Hưởng các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi Công ty theo quy định của pháp luật;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 584 / 12
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Happy Phone Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Happy Phone
Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Happy Phone
Nộp đơn