Mô tả công việc

CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, BHXH, PHÚC LỢI

- Chấm công, tính lương, thưởng của CBNV Cửa hàng kinh doanh, Xưởng Sản xuất, hoàn thiện số liệu, tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn

- Thực hiện nghiệp vụ về BHXH bắt buộc bao gồm:

+ Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm và Phòng tài chính kế toán

+ Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định

+ Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ...)

+ Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất...)

+ Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau...), Công Đoàn cho CBNV của Công ty.

- Tiếp nhận, xem xét các đề xuất điều chỉnh lương, vị trí công việc của CBNV công ty, tư vấn đánh giá nâng lực CBNV phối hợp trực tiếp trong công việc.

- Ghi nhận, ban hành các quyết định khen thưởng, kỷ luật CBNV Công ty

- Theo dõi quá trình tiếp nhận nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, đảm bảo đúng quy định, quy trình của công ty.

- Xem xét, kiểm soát, cải tiến các quy trình, quy định nội bộ HCNS phù hợp tình hình thực tế của công ty và xu hướng thị trường.

- Biên soạn, ban hành quyết định, thông báo, công văn,.. theo phạm vi công việc được giao

- Lưu trữ, quản lý, kiểm soát hồ sơ CBNV, HĐLĐ,

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ

- Kiểm soát các đối tác bảo vệ tại các chi nhánh, tìm kiếm nhà cung cấp, đối tác mới

- Kiểm soát các hoạt động tại văn phòng công ty (vệ sinh, bảo vệ, CCDC, trang thiết bị, ..)

- Tham gia công tác tổ chức thực hiện các phong trào, hoạt động liên quan đến chế độ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ của CBNV.

- Kiểm soát công tác quản lý, cấp phát, thu hồi, mua mới đồng phục, văn phòng phẩm của CBNV công ty.

- Các công tác khác theo chỉ đạo của TP HCNS và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn/ bằng cấp: Tốt nghiệp cao đăng, đại học trở lên

- Kinh nghiệm làm việc: 02 - 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kiến thức:

- Lương & phúc lợi nhân viên

- Nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động

Kỹ năng làm việc:

- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PP.....

- Tổ chức, lập kế hoạch, điều phối và sắp xếp công việc

- Giao tiếp chủ động để nắm bắt tâm lý lao động và xử lý các tình huống liên quan

Phẩm chất cá nhân

- Siêng năng, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc.

- Chủ động và nhiệt tình tham gia các hoạt động

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9.000.000 - 12.000.000 đ. Nghỉ thứ 7, CN (thời gian làm việc 8h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6)

- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật, BHXH, Teambuilding hàng năm

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 640 / 17
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn