Mô tả công việc

- Tham mưu xây dựng và ban hành quy trình, quy định trên hệ thống phần mềm.

- Rà soát, kiểm tra đối chiếu các hóa đơn, bảng kê và đề nghị thanh toán cho toàn bộ NCC.

- Quản lý, thực hiện các công việc liên quan đến thu - nhận - kiểm kê văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị văn phòng công ty & các đơn vị trực thuộc.

- Kiểm tra, giám sát việc mua sắm trang bị tài sản, sữa chữa, bảo trì, bảo dưỡng.

- Nhắc nhở,phổ biến, giám sát nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy trình, quy định của công ty.

- Đăng ký MST/ giảm trừ gia cảnh của nhân viên, Quyết toán thuế TNCN.

- Trực tiếp làm việc với cơ quan ban ngành địa phương về các thủ tục liên quan đến quản lý lao động, báo cáo quản lý lao động định kỳ, đột xuất ...

- Chấm công, tính lương và các chính sách phúc lợi khác đối với CBNV Công ty.

- Thực hiện công việc BHXH (tăng/giảm/chế độ/sổ/thẻ...), theo dõi và kiểm soát đối chiếu quá trình tham gia BHXH của toàn bộ CBNV.

- Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ chính sách phúc lợi cho nhân viên và các bên liên quan.

- Phối hợp với Bộ phận tuyển dụng để chuẩn bị thủ tục hồ hơ nhận việc cho nhân viên mới.

- Cập nhận thông tin nhân viên mới và theo dõi tình hình thay đổi nhân sự.

- Thực hiện các thủ tục giải quyết nghỉ việc.

- Thực hiện việc ký kết, đánh giá tái ký hoặc thanh lý HĐLĐ theo quy định

- Thực hiện các thủ tục điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo chỉ đạo của cấp trên.

- Tham gia vào công tác tổ chức các sự kiện nội bộ tại công ty.

- Thực hiện báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Trưởng P.HCNS

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng P.HCNS

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, QTNNL, Kế toán

- Có khả năng lập và trình bày kế hoạch, thực hiện nghiên cứu, làm việc độc lập

- Chịu được áp lực cao, năng động, có trách nhiệm và giao tiếp tốt

- Kỹ năng tư duy logic và thuật toán tốt, phân tích và giải quyết vấn đề

- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành

- Có khả năng làm ngoài giờ và đi công tác

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

• Sáng từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00

• Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Riêng ngày thứ Bảy chỉ đến văn phòng khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc công việc phát sinh cần xử lý tại văn phòng.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: sim điện thoại (công ty hỗ trợ phí thuê bao), văn phòng phẩm, máy tính.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 4
Logo Công ty TNHH Đầu tư M & H Công ty TNHH Đầu tư M & H
31 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
25/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư M & H
Nộp đơn