Mô tả công việc
  • Chấm công, lưu hồ sơ văn phòng
  • Hỗ trợ xây dựng các chính sách Công ty, quy trình nhân sự.
  • Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên.
  • Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác.
  • Triển khai công tác gửi, nhận, lưu trữ, quản lý văn bản hành chính.
  • Kiểm kê, mua sắm trang thiết bị cho văn phòng.
  • Báo cáo Trưởng phòng và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi: 24-40
  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính, văn phòng...
  • Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về luật lao động hiện hành.
  • Địa chỉ làm việc: Tầng M, số 25 phố Lý thường kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia các sự kiện Công ty và du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe
  • Phụ cấp cơm trưa 720.000 vnđ/tháng
  • Hưởng các quyền lợi của nhân viên chính thức khi ký HĐLĐ: sinh nhật, nghỉ phép, thưởng lễ tết, lương tháng 13, BHXH.....
  • Mức lương: 12-15tr/tháng tùy kinh nghiệm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 647 / 10
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Đại Việt Công ty Cổ phần Chứng khoán Đại Việt
Tầng M, số 25 phố Lý thường kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Chuyên viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Chứng khoán Đại Việt
Nộp đơn