Mô tả công việc

• Thực hiện đầy đủ các quy trình tuyển chọn từ tìm kiếm, tiếp cận, sàng lọc, phỏng vấn và lập danh sách rút gọn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh khác nhau.
• Phối hợp với cấp quản lý nhằm tuyển dụng và đảm bảo một cách hiệu quả
• Phụ trách lập bản đồ nhân tài cho công ty
• Đảm bảo thời gian tuyển dụng ứng viên đúng hạn và hiệu quả
• Tạo mối quan hệ lâu dài với các ứng viên tiềm năng
• Xem xét và phân tích các số liệu tuyển dụng chính và đưa ra các đề xuất để cải thiện
• Đóng góp vào các chính sách Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng như ngày hội việc làm, hội thảo nghề nghiệp,trang web của công ty, phương tiện truyền thông xã hội và các sự kiện liên quan khác…

Yêu cầu công việc

• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng.
• Có kỹ năng trong việc tìm ứng viên trong các lĩnh vực nhập cư, ngân hàng,…
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế

Phúc lợi công việc

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và các chương trình đào tạo tốt
• Tham gia các hoạt động du lịch, team building
• BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
• Hỗ trợ gửi xe theo chính sách công ty.
• Thu nhập: Thỏa thuận (cạnh tranh so với thị trường)
• Thưởng vào cuối năm khi công ty đạt hoặc vượt chỉ tiêu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 8
Logo Công ty TNHH Tư vấn đầu tư JA & Partners Công ty TNHH Tư vấn đầu tư JA & Partners
Phòng 501, Lầu 5, LANT Building, 56-58-60 Hai Bà Trưng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn đầu tư JA & Partners
Nộp đơn