Mô tả công việc

1. Hành chính:
- Quản lý, trang bị, cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị, đồ dùng văn phòng; Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo..) và quản lý tài sản công ty;
- Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp, đảm bảo các dịch vụ liên quan (Internet, điện thoại, IT, website, chuyển phát, thuê văn phòng, điện nước, dịch vụ quản lý tòa nhà, gửi xe, vệ sinh văn phòng, chăm sóc cảnh quan văn phòng,...);
- Đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo; Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp trong công ty;
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện với khách hàng hoặc trong nội bộ công ty;
- Phụ trách thanh toán: thanh toán, ghi nhận và tổng hợp chi phí;
- Thực hiện các báo cáo liên quan;
- Các công việc khác được giao.
2. Nhân sự:
- Phụ trách chấm công, theo dõi ngày nghỉ;
- Phụ trách thanh toán và theo dõi, điều chỉnh chi phí BHXH, công đoàn;
- Quản lý giấy tờ nhân sự (giấy tờ cá nhân, giấy tờ công việc như HĐLĐ, các biên bản, quyết định có liên quan,...);
- Làm bảng lương;
- Tuyển dụng và hỗ trợ tuyển dụng theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô dưới 50 người và có kinh nghiệm xử lý các trường hợp liên quan tới người lao động nước ngoài;
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Trung trung cấp;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel,...);
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chính xác, có quy củ, có tư duy khoa học, trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh, ứng biến nhanh;
- Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Vui vẻ, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện;
- Các yêu cầu khác sẽ trao đổi qua phỏng vấn.
*** Địa chỉ làm việc: Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
*** Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h.

Phúc lợi công việc

*** Mức lương (gross): 9 - 12 triệu
*** Phúc lợi:
- Hệ thống đãi ngộ cạnh tranh thông qua chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác …;
- Tham gia chương trình bảo hiểm Insmart cao cấp cho nhân viên và người thân;
- Chương trình khám sức khỏe định kì, team-outing hàng tháng, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
- Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Genesis Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Genesis
T27 Tòa nhà TTTM DV Ngọc Khánh (Ngọc Khánh Plaza) số 1 Phạm Huy Thông - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
24/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Genesis
Nộp đơn