Chuyên viên Hành chính nhân sự
Trình độ: Cao đẳng
Phúc lợi dành cho bạn
kpis tháng, quý, Thưởng tháng 13
BHXH, BHYT
Mô tả công việc
1. Hành Chính:
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của công ty.
- Quản lý, đặt mua, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ.
2. Tuyển Dụng:
- Quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng phù hợp với các vị trị tuyển dụng: Website, nền tảng tuyển dụng trả phí, mạng xã hội,…
- Tuyển dụng các vị trí được phân công phụ trách.
- Hướng dẫn hội nhập cho nhân sự mới.
- Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng để thu hút người phù hợp.
3. Về Nhân Sự (Quy mô > 100 nhân sự):
- Quản lý soạn thảo HĐLĐ, quyết định, thông báo, công văn,…
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ lao động.
- Chấm công, tính lương theo dõi ngày nghỉ phép, quản lý giờ giấc làm việc, kiểm tra tuân thủ nội quy,…
- Xây dựng, ban hành các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của CBNV.
- Thực hiện các công tác BHXH/ Thuế cho nhân sự Công ty.
- Xây dựng chế độ phúc lợi cho Nhân viên.
- Các công việc hành chính nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
4. Truyền Thông Nội Bộ:
- Tham gia xây dựng các hoạt động để phát triển tinh thần làm việc, gắn kết cho tập thể: Chào đón nhân sự mới, công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động, chương trình vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
- Tổ chức các hoạt động team building.
- Tham gia xây dựng truyền thông văn hoá công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 25 - 30 tuổi. Ưu tiên ứng viên đã sử dụng phần mềm Base
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính Nhân sự Tổng hợp, Quản trị Nhân lực, Hành chính Văn phòng ,Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 2 - 3 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành Bán lẻ, F&B.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, kỹ năng quan sát, nhìn nhận đánh giá con người.
- Cẩn thận, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực và kiểm soát công việc tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp: 11 - 13 triệu
- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6: 8h00-17h00 và sáng thứ 7
- Nghỉ: chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước và các chính sách riêng của công ty.
- Đánh giá tăng lương, thưởng theo năng lực làm việc và kết quả, mua hàng công ty với giá ưu đãi.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 436 / 3
Công ty TNHH Đảo Hải Sản
2A Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
06/12/2022
06/12/2022
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Trợ lý Luật sư
Công ty Luật TNHH TLA
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Chuyên viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Đảo Hải Sản
Nộp đơn
Công ty TNHH Đảo Hải Sản