Mô tả công việc
  • Giám sát, sắp xếp nơi làm việc cho nhân viên trong văn phòng.
  • Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực mạnh mẽ mới cho công ty.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ nhân viên trong công ty.
  • Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
  • Tổ chức sự kiện của cty & các cuộc họp của Ban Giám đốc
  • Quản lý lương thưởng, chế độ bảo hiểm, quy chế của công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Nữ tuổi từ 22 đến 35 tuổi, ngoiạ hình dễ nhìn & giọng nói rõ ràng dễ nghe.
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực/ Kinh tế/ Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm công tác HCNS.
  • Nhiệt huyết, chủ động, thật thà, trách nhiệm.
  • Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 17g00 từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy
Phúc lợi công việc
  • Lương theo năng lực. Nhân viên mới được đánh giá điều chỉnh lương sau 6 tháng làm việc.
  • Được điều chỉnh tăng lương hàng năm theo năng lực.
  • Thưởng tháng 13 theo KPI.
  • Được tham gia BHXH, BH sức khỏe với quyền lợi khám chữa bệnh tốt.
  • Phụ cấp khác: Phí điện thoại, công tác tỉnh, …
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chế độ đãi ngộ nhân tài tốt, …
  • Cơ hội: Được huấn luyện kỹ năng chuyên môn & nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, Chủ nhật, phép năm, Lễ/Tết, hiếu/hỷ, ... theo luật Lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
157 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
Nộp đơn