Mô tả công việc

- Nghiên cứu, soạn thảo Nội quy Công ty, hệ thống các quy định thuộc phạm vi Hành chính nhân sự áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành/thực hiện.
- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy trình của Phòng Hành chính Nhân sự.
- Theo dõi và kết hợp với bộ phận kế toán tiến hành nhắc nhở và kiểm điểm các trường hợp vi phạm nội quy, quy định công ty.
- Đánh giá quá trình thử việc, quá trình tái ký HĐLD của toàn thể CBNV công ty.
- Xây dựng thang bảng lương, quy chế lương thưởng, nội quy lao động. Kiểm tra và thực hiện chi phí lương, thưởng, BHXH, công đoàn.
- Thực hiện các quyết định bổ nhiệm, thăng chức, điều chuyển nhân sự, ...
- Lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ (tháng/quý/6 tháng/năm).
- Phối hợp với các Phòng/ban để:
+ Phân tích, xác định nhu cầu tuyển dụng;
+ Hình thức đăng tuyển dụng;
+ Chi phí tuyển dụng;
+ Tổng kết và lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đề xuất các chương trình hoạt động để quảng bá thương hiệu tuyển dụng HT HTHOLDING và xây dựng các công cụ để hiện đại hóa công tác tuyển dụng.
- Nghiên cứu xây dựng các chương trình, chính sách tuyển dụng để thu hút các ứng viên.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên qua các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên.
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng cho Công ty từ các bước tìm kiếm ứng viên, kiểm tra, phỏng vấn tuyển dụng, hoàn thành thủ tục tuyển dụng, theo dõi đánh giá thử việc.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo hàng năm của Công ty bao gồm: hỗ trợ xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, tham gia thiết kế nội dung cho các khóa đào tạo, tổ chức khóa học, theo dõi và đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, nhân sự, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm rõ về luật lao động
- Có hiểu biết về bất động sản.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng:
+ Kỹ tìm kiếm ứng viên, xây dựng các mối quan hệ, kỹ năng xây dựng quản lý database.
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
+ Tư duy hệ thống, logic.
+ Ngoại giao, ứng xử tốt.
+ Nhanh nhẹn, phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt
+ Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thưởng các dịp Lễ, Tết
- Thưởng hiệu quả công việc.
- BHXH, BHYT, Thai sản, khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch 1 năm 4 lần.
- Phép năm theo Quy định của Luật lao động.
- Đào tạo, lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tako Holdings Công ty Cổ phần Tako Holdings
36C Nguyễn Thị Huỳnh - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tako Holdings
Nộp đơn