Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
• Chấm công & Tính lương cho toàn bộ nhân viên trong công ty
• Thực hiện các nghiệp vụ tăng, giảm BHXH hàng tháng theo quy định.
• Theo dõi và thực hiện các thủ tục thanh toán chế độ thai sản, ốm đau, TNLĐ,…
• Lập báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động nộp cơ quan theo quy định.
• Lập, theo dõi và quản lý toàn bộ hợp đồng của CBNV (gồm HĐLĐ, HĐ thử việc, HĐ thời vụ, các loại HĐ khác...) theo quy định.
• Lập các quyết định liên quan đến nghỉ việc, điều chuyển, bổ nhiệm.
• Đăng ký MST cá nhân.
• Quyết toán thuế hàng quý, năm.
• Thực hiện các công việc hành chính, thanh toán chi phí văn phòng.
• Quản lý tài sản chung, quản lý HĐ nhà cung cấp.
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự..
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm làm việc từ 2 - 3 năm ở các công ty có quy mô từ 100 người trở lên
• Tốt nghiệp: Đại học ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ.
• Trên 25 tuổi: Nữ
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp
• Giỏi excel và phân tích dữ liệu
• Chủ động, linh hoạt trong công việc
• Làm việc tại: KĐT Sala Quận 2. Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30. Thứ 7 (2 ngày)
Phúc lợi công việc
• Trợ cấp hiếu, hỉ.
• Thưởng lễ, tết, thâm niên.
• Thưởng theo năng lực của từng nhân viên.
• Lương tháng 13.
• Đánh giá tăng lương 1 lần/ năm.
• Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nữ, từ 25 tuổi
Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng