Chuyên Viên Hành Chính (Nam - Quản Lý Tài Sản)
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các công tác hành chính
- Đảm bảo công tác thực hiện chính sách suất gửi xe cho nhân viên của Tập đoàn được kịp thời, đầy đủ.
- Theo dõi và cập nhật dữ liệu các hạng mục liên quan đển tài sản khu Tây, khu Trung tâm và khu vực ngoài Tp. HCM kịp thời và chính xác.
- Quản lý, điều chuyển/thanh lý tài sản trong Tập đoàn tiết kiệm, nhanh chóng.
- Thi công, cải tạo, quản lý, sắp xếp văn phòng hợp lý và nhanh chóng.
- Thực hiện và thanh toán vật tư/ vật dụng văn phòng theo yêu cầu được duyệt (nếu có).
- Thực hiện công việc thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng theo quy trình hiện hành.
- Theo dõi và đảm bảo công tác gia hạn, tái ký các hợp đồng dịch vụ kịp thời (nếu có)
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện báo cáo/ cập nhật chi phí hành chính định kỳ.
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo đinh kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ hướng dẫn công việc cần thiết cho các thành viên trong nhóm
Yêu cầu công việc
* Trình độ: Đại học, chuyên ngành QTKD
* Kinh nghiệm chuyên môn: trên 2 năm trong lĩnh vực hành chính
* Kỹ năng:
- Quản lý tài sản
- Quản lý văn phòng
- Quản lý lưu trữ hồ sơ
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1